กราบเท้า ข่าวจังหวัดลำปาง ข่าวสดวันนี้ นักเรียนตีกัน

คลิปรุ่นพี่โหด 8 คนรุมกระทืบรุ่นน้องเพียง 1 แถมบังคับกราบเท้าขอโทษ

คลิปหลุดรุ่นพี่ ม.3 ปิดห้องเรียน บังคับรุ่นน้อง ม.2 ให้ก้มกราบเท้า ก่อนจะประเคนทั้งเท้า หมัด รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ วันนี้ (29 ม.ค. 62) ที่ จ.ลำปาง…

Home / NEWS / คลิปรุ่นพี่โหด 8 คนรุมกระทืบรุ่นน้องเพียง 1 แถมบังคับกราบเท้าขอโทษ

คลิปหลุดรุ่นพี่ ม.3 ปิดห้องเรียน บังคับรุ่นน้อง ม.2 ให้ก้มกราบเท้า ก่อนจะประเคนทั้งเท้า หมัด รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ (29 ม.ค. 62) ที่ จ.ลำปาง ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังปรากฎคลิปนักเรียนชายกลุ่มหนึ่งปิดประตูห้องเรียนรุมทำร้ายเพื่อนนักเรียนชายคนหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ บังคับให้ก้มกราบเท้า ก่อนจะทราบต่อมาว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัด

โดยภาพได้เผยให้เห็นว่า  มีนักเรียนชายประมาณ 8 คน ซึ่งอยู่ชั้น ม.3 ปิดห้องเรียนแล้วบังคับให้รุ่นน้องชั้น ม.2 นั่งคุกเข่า ก่อนที่รุ่นพี่ที่นั่งเก้าอี้ เปิดฉากตบบ้องหูไปหนึ่งครั้ง และเพื่อนๆ หลายคน ก็เข้ามารุ่ม เตะ ต่อย

พร้อมเสียงของบางคนพูดเป็นภาษาเหนือ จับใจความได้ว่า ‘มึงทำเพื่อนกูเหรอ ห้ามทำอีก’ จากนั้นได้มีเสียงห้ามปรามให้หยุดแต่ก็มีบางคนยังไม่สาแก่ใจรุมทำร้ายอีก ทั้งๆ ที่เวลานั้นคนที่ถูกทำร้ายก้มกราบเท้าเพื่อขอโทษ

ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวไปในโลกออนไลน์ ก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างไม่พอใจในการกระทำของรุ่นพี่กลุ่มนี้ พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาสอบสวน ถึงต้นสายปลายเหตุของการทำร้ายครั้งนี้ว่ามาจากเพราะอะไร เนื่องจากคนที่ถูกทำร้ายเป็นเพียง เด็กชายที่อาศัยอยู่กับยาย เพราะพ่อและแม่แยกทางกัน  อย่างไรก็ดีหากมีความคืบหน้าในคดีทางทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป