ข่าวจังหวัดชลบุรี ข่าวสดวันนี้ ทิ้งทารกในถังขยะ ทิ้งลูก แม่ใจยักษ์

แม่ใจยักษ์นำเด็กแรกเกิดใส่ถุงดำทิ้งถังขยะ โชคดีเด็กปลอดภัย

แม่ใจยักษ์นำเด็กแรกเกิดใส่ถุงดำทิ้งถังขยะ หลังวัดกระทิงลาย จ.ชลบุรี โชคดีเด็กปลอดภัย เมื่อวันนี้ 28 ก.พ.62 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมกันตรวจสอบเหตุเด็กแรกเกิดถูกทิ้งไว้ในถังขยะ ที่บริเวณหลังวัดกระทิงลาย ต.หนองปลาไหล…

Home / NEWS / แม่ใจยักษ์นำเด็กแรกเกิดใส่ถุงดำทิ้งถังขยะ โชคดีเด็กปลอดภัย

แม่ใจยักษ์นำเด็กแรกเกิดใส่ถุงดำทิ้งถังขยะ หลังวัดกระทิงลาย จ.ชลบุรี โชคดีเด็กปลอดภัย

เมื่อวันนี้ 28 ก.พ.62 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมกันตรวจสอบเหตุเด็กแรกเกิดถูกทิ้งไว้ในถังขยะ ที่บริเวณหลังวัดกระทิงลาย ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกำแพงด้านหลังของวัด ตรวจสอบพบเด็กแรกเกิดเพศหญิงสายสะดือยังไม่หลุด ถูกยัดใส่ถุงดำแล้วสวมถุงพลาสติกอีกชั้นนำไปทิ้งในถังขยะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือส่ง รพ.บางละมุง จากการช่วยเหลือพบว่าเด็กอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว

เบื้องต้นทาง สภ.บางละมุง ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเพื่อติดตามแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นความหลงระเริงของวัยรุ่นจนฝ่ายหญิงตั้งท้องแล้วไม่สามารถเลี้ยงดู เลยนำมาทิ้งโดยการยัดถุงดำและถุงพลาสติกเพื่อให้เด็กขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

ทั้งนี้ นับว่าโชคดีเป็นอย่างมาก ซึ่งมีชาวบ้านมาพบเห็นและแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือทัน ส่วนเด็กในเบื้องต้นอาการปลอดภัยและจะประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับไปดูแลต่อไป