ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ ตกลานจอดรถ ลานจอดรถ

เปิดภาพ เก๋งตกจากลานจอดรถของอาคาร หลังคิดว่ามีอีกชั้นให้จอดได้

สาวขับเก๋งขึ้นอาคารจอดรถ คิดว่ามี 3 ชั้น รถหัวทิ่มจากชั้น 2 ลงมาชั้น 1 โชคดีแตะเบรคทันจึงทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ และรถเสียหายไม่มากนัก เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 62 ที่ผ่านมา…

Home / NEWS / เปิดภาพ เก๋งตกจากลานจอดรถของอาคาร หลังคิดว่ามีอีกชั้นให้จอดได้

สาวขับเก๋งขึ้นอาคารจอดรถ คิดว่ามี 3 ชั้น รถหัวทิ่มจากชั้น 2 ลงมาชั้น 1 โชคดีแตะเบรคทันจึงทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ และรถเสียหายไม่มากนัก

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 62 ที่ผ่านมา เพจ กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand ได้มีการเผยแพร่ภาพระทึก นาทีอุบัติเหตุรถเก๋งตกจากลานจอดรถ หลังจากคนขับคิดว่าอาคารดังกล่าวมี 3 ชึ้น แต่ที่จริงมีเพียง 2 ชั้น เป็นเหตุทำให้รถตกลงมาหน้าทิ่ม ท้ายชี้ฟ้า ที่ความสูงประมาณ 2 – 2.5 เมตร

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น อาคารสำนักงานให้เช่า แห่งหนึ่งย่านซอยหัวหมาก 12 ทั้งนี้จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก  ทราบว่า ผู้ขับรถเป็นหญิงสาว จะขับรถเข้ามาจอดในอาคาร แล้วเข้าใจว่ามีที่จอดรถ 3 ชั้น เมื่อถึงชั้น 2 จึงเหยียบคันเร่งเพื่อจะขึ้นไปจอดชั้น 3 แต่ที่จอดรถมีเพียง 2 ชั้น ทำให้รถพุ่งชนกับราวกั้นที่ขวางไว้ และรถตกลงมาดังกล่าว โชคดีที่คนขับแตะเบรคทันจึงไม่ทำคับไม่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ขระที่รถเสียหายเพียงเล็กน้อยเท้านั้น

ขอบคุณภาพจากมูลนิธิร่วมกตัญญู