น้องกิจ น้องแนท เกศริน มอบทุนการศึกษา

‘น้องแนท เกศริน’ มอบทุนการศึกษาให้ ‘น้องกิจ’ เด็กน้อยยอดกตัญญู ช่วยพ่อขายขนมโตเกียว

น้องแนท เกศริน ดาราสาวสวยชื่อดัง ได้เดินทางมาที่ซอยคานเรือ ท่าน้ำปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อนำเงินทุนการศึกษามามอบให้ น้องกิจ หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กแชร์ภาพและข้อความเล่าเรื่องราวชีวิตของ น้องกิจ เด็กน้อย อายุ 14 ปี ช่วยพ่อแม่ขายขนมโดเกียวและปาท่องโก๋ มาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น…

Home / NEWS / ‘น้องแนท เกศริน’ มอบทุนการศึกษาให้ ‘น้องกิจ’ เด็กน้อยยอดกตัญญู ช่วยพ่อขายขนมโตเกียว

น้องแนท เกศริน ดาราสาวสวยชื่อดัง ได้เดินทางมาที่ซอยคานเรือ ท่าน้ำปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อนำเงินทุนการศึกษามามอบให้ น้องกิจ หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กแชร์ภาพและข้อความเล่าเรื่องราวชีวิตของ น้องกิจ เด็กน้อย อายุ 14 ปี ช่วยพ่อแม่ขายขนมโดเกียวและปาท่องโก๋ มาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.1

ทั้งนี้ น้องแนท กล่าวว่า ได้ดูข่าว น้องกิจ ในโลกโซเชียลจากผู้หญิงคนนึงตั้งแต่เดือน ม.ค. แต่ไม่ได้เปิดอ่านเลื่อนผ่านเฉยๆ จนมาวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ก็เด้งขึ้นมาอีกรอบเลยเปิดเข้าไปอ่านมีบรรทัดสุดท้ายน้องพูดว่า มีเวลาไม่กี่ชั่วโมงในการขายต้องทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจ ต้องทำให้ดี ต้องมีรอยยิ้มให้ลูกค้า ถ้าทำไม่ดีลูกค้าหายไม่มีเงินไปโรงเรียน คำนี้ทำให้เรารู้สึกน้ำตาจะไหล ตื้นตัน

“วันนี้ตั้งใจมามอบทุนให้ด้วยความที่เราอยากกินโตเกียวอยู่แล้ว อยากลองทานฝีมือน้อง ลองแล้วแป้งนุ่มดี ไข่ก็นุ่ม มีกลิ่นหอม วันนี้มาเข้าคิวรอตั้งแต่ 16.30 น. เพิ่งได้โตเกียวตอน 17.00 น. ก่อนหน้านี้อยู่ที่เชียงใหม่ ตอนแรกตั้งใจว่าจะมาวันที่ 1 มี.ค แต่เปลี่ยนใจมาวันนี้”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ น้องแนท ให้สัมภาษณ์เสร็จ ได้พูดหยอกล้อกับน้องกิจบอกให้ตั้งใจเรียนก่อนจะนำเงินสด จำนวน 12,000 บาท ใส่ซองมอบให้ น้องกิจ เพื่อเป็นทุนการศึกษาและให้เป็นรางวัลที่เป็นเด็กกตัญญู ช่วยพ่อแม่ขายของ ก่อนจะสวมก่อนและหอมแก้ม น้องกิจ และเดินทางกลับ