ข่าวสดวันนี้ ดีเบต อรวรรณ ชูดี

เปิดคลิปดีเบต ทำ ตุ๊ก อรวรรณ ชูดี ถูกปลดฟ้าผ่าพ้นพิธีกรช่อง 9

ย้อนชมคลิปดีเบต ประชันวิสัยทัศน์ คนรุ่นใหม่ฯ ก่อนทำนางอรวรรณ ชูดี ผู้ประกาศของสถานีโทรทัศน์ ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. ถูกปลดกลางอากาศ จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้าง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Orawan Choodee ของ…

Home / NEWS / เปิดคลิปดีเบต ทำ ตุ๊ก อรวรรณ ชูดี ถูกปลดฟ้าผ่าพ้นพิธีกรช่อง 9

ย้อนชมคลิปดีเบต ประชันวิสัยทัศน์ คนรุ่นใหม่ฯ ก่อนทำนางอรวรรณ ชูดี ผู้ประกาศของสถานีโทรทัศน์ ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. ถูกปลดกลางอากาศ

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้าง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Orawan Choodee ของ นางอรวรรณ ชูดี ผู้ประกาศของสถานีโทรทัศน์ ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีที่ได้จัดรายการดีเบต ภายใต้หัวข้อ ประชันวิสัยทัศน์ คนรุ่นใหม่ การเมืองไทยในความคิดของคนรุ่นใหม่ ควรเป็นอย่างไร เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา

ก่อนถูกบอร์ด อ.ส.ม.ท. และผู้บริหารสั่งให้ยุติการทำหน้าที่ ในฐานะผู้ใต้บังคับบัญชา เนื่องจากมองว่ารูปแบบรายการมีการชี้นำ จากนั้นเจ้าตัวจะขอบคุณทุกกำลังใจ โดยยอมรับการตัดสินใจของบอร์ด อ.ส.ม.ท. ให้ยุติการทำหน้าที่ในฐานะผู้ใต้บังคับบัญชา แต่ในฐานะสื่อมวลชน ขอไม่ยอมรับคำตราหน้าว่าลำเอียงนั้น

ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการนำคลิปรายการดีเบตดังกล่าวมาเผยแพร่อีกครั้ง โดยแชร์ต่อจากเพจ สำนักข่าวไทย เพื่อให้ประชาชนพิจารณาดูว่า นางอรวรรณ ชูดี มีการชี้นำตามที่ บอร์ด อ.ส.ม.ท. ตำหนิจนนำมาสู่การถูกปลดกลางอากาศครั้งนี้หรือไม่ อย่างไร