ฆ่าตัวตาย โรคซึมเศร้า ไลฟ์สดฆ่าตัวตาย

ตร.เชียงใหม่เจอตัวแล้ว สาวโพสต์ตัดพ้อจะไลฟ์สดฆ่าตัวตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงใหม่ พบตัวสาวโพสต์ตัดพ้อจะไลฟ์สดฆ่าตัวตาย ญาติส่งตัวให้แพทย์ดูแลรักษาในเบื้องต้นต่อไป วันนี้ (2 มี.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ในทำนองว่าจะทำการไลฟ์สดเตรียมตัวฆ่าตัวตายในคืนนี้เวลา 5 ทุ่ม โดยข้อความระบุว่า “#วันนี้มาดูไลฟ์สดฆ่าตัวตายกันนะคะ โลกและโรคที่เป็นอยู่มันอยู่ยากแล้ว #เดี๋ยวทำความสะอาดบ้านเสร็จ…

Home / NEWS / ตร.เชียงใหม่เจอตัวแล้ว สาวโพสต์ตัดพ้อจะไลฟ์สดฆ่าตัวตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงใหม่ พบตัวสาวโพสต์ตัดพ้อจะไลฟ์สดฆ่าตัวตาย ญาติส่งตัวให้แพทย์ดูแลรักษาในเบื้องต้นต่อไป

วันนี้ (2 มี.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ในทำนองว่าจะทำการไลฟ์สดเตรียมตัวฆ่าตัวตายในคืนนี้เวลา 5 ทุ่ม โดยข้อความระบุว่า

“#วันนี้มาดูไลฟ์สดฆ่าตัวตายกันนะคะ โลกและโรคที่เป็นอยู่มันอยู่ยากแล้ว #เดี๋ยวทำความสะอาดบ้านเสร็จ เคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างช่วงเย็นเสร็จ เชียร์ทุกอย่างที่ค้างคา #จะไลฟ์สดตอน 5 ทุ่มนะคะ #ปักหมุดมาดูกันนะคะจะได้เห็นกันครั้งสุดท้าย #คนเลวอย่างเราไม่ควรอยู่บนโลก #ตัดสินใจแล้วคะเหนื่อยมามากพอแล้ว #งดให้กําลังใจใดทั้งสิ้นคะ เราต้องการแบบนี้เอง #ได้เจอพ่อและแม่แล้วหนูตายตาหลับ ขอโทษป๊าและแม่นะ แต่หนูไม่ไหวที่จะอยู่จริงๆ”

ภายหลังโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กแชร์โพสต์ออกไปเกือบหนึ่งหมื่นครั้ง โดยส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ พร้อมโน้มน้าวให้เจ้าของโพสต์ให้ล้มเลิกการคิดฆ่าตัวตาย นอกจากนี้ชาวเน็ตยังช่วยกันตามหาคนที่รู้จักกับเจ้าของโพสต์เพื่อให้รีบไปตามหา เพื่อไม่ให้เกิดเหตุร้ายขึ้น

ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงใหม่ และญาติของหญิงสาวคนดังกล่าวได้ติดตามจนพบตัวแล้ว และนำตัวส่งให้แพทย์ดูแลรักษาในเบื้องต้นต่อไป