พรรคพลังท้องถิ่นไท เลือกตั้ง62

เลือกตั้ง62 : ‘ชัช เตาปูน’ ลั่น!! ขอทำเพื่อประเทศก่อนตาย

พรรคพลังท้องถิ่นไท ได้จัดปราศรัย ‘ทางออกของประเทศไทย’ ที่ลานคนเมือง กรุงเทพมหานคร วันนี้ (2 มี.ค.62) ที่ลานคนเมือง กรุงเทพมหานคร พรรคพลังท้องถิ่นไท ได้จัดปราศรัย ‘ทางออกของประเทศไทย’ โดยมีกองเชียร์ผู้สมัคร ส.ส.เขตกรุงเทพมหานคร ทั้ง…

Home / NEWS / เลือกตั้ง62 : ‘ชัช เตาปูน’ ลั่น!! ขอทำเพื่อประเทศก่อนตาย

พรรคพลังท้องถิ่นไท ได้จัดปราศรัย ‘ทางออกของประเทศไทย’ ที่ลานคนเมือง กรุงเทพมหานคร

วันนี้ (2 มี.ค.62) ที่ลานคนเมือง กรุงเทพมหานคร พรรคพลังท้องถิ่นไท ได้จัดปราศรัย ‘ทางออกของประเทศไทย’ โดยมีกองเชียร์ผู้สมัคร ส.ส.เขตกรุงเทพมหานคร ทั้ง 30 เขต มาให้กำลังใจอย่างเนืองแน่น ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

บรรยากาศภายในงานมีการเปิด Video Presentation เกี่ยวกับนโยบายพรรค พร้อมมีเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.เขตกรุงเทพมหานคร ทั้ง 30 เขต และให้ผู้สมัครได้แนะนำตัวพร้อมพูดถึงนโยบาย ก่อนจะเริ่มการปราศรัย นำทีมโดยนายชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรค นายชื่นชอบ คงอุดม โฆษกพรรค นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และกรรมการบริหารพรรค

นายชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรค กล่าวว่า จากปัญหาของประเทศในอดีตที่สะสมมานานในช่วงหลายๆปีที่ผ่านมา จึงมีแนวคิดอยากจะมาช่วยขับเคลื่อนประเทศให้เดินหน้าต่อไปได้ พร้อมอยากให้ประชาชนให้โอกาศกับพรรคพลังท้องถิ่นไท ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศ ซึ่งนโยบายต่างๆของทางพรรคยืนยันว่าเป็นสิ่งที่ทำได้ ตนย้ำเสมอว่าทุกคำพูดที่พูดออกไปแล้วนั้น ต้องทำให้ได้อย่างที่พูด ยืนยันว่าอยากจะทำเพื่อประเทศก่อนตายสักครั้งในชีวิต ทั้งเรื่องน้ำมัน สัญญาต่างๆที่คนไทยเสียเปรียบต่างชาติ และพร้อมรับใช้ประเทศชาติ