กุ้งสด ขอนแก่น ร้าน ก.กุ้งสด

ชาวขอนแก่นไม่ควรพลาด ‘ร้าน ก.กุ้งสด’ เนื้อแน่นๆ ทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรลับ รับประกันฟินเว่อร์

ร้าน ก.กุ้งสด จำหน่ายกุ้งสดตัวเป็นๆ พร้อมบริการย่างฟรี รับประกันความอร่อย เนื้อแน่น ทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรเฉพาะในตระกูล และสูตรการย่างกุ้งให้อร่อย ต้องมาร้านนี้ร้านเดียว ที่ร้าน ก.กุ้งสด ริมถนนศรีจันทร์ บ้านคำไฮ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง…

Home / NEWS / ชาวขอนแก่นไม่ควรพลาด ‘ร้าน ก.กุ้งสด’ เนื้อแน่นๆ ทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรลับ รับประกันฟินเว่อร์

ร้าน ก.กุ้งสด จำหน่ายกุ้งสดตัวเป็นๆ พร้อมบริการย่างฟรี รับประกันความอร่อย เนื้อแน่น ทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรเฉพาะในตระกูล และสูตรการย่างกุ้งให้อร่อย ต้องมาร้านนี้ร้านเดียว

ที่ร้าน ก.กุ้งสด ริมถนนศรีจันทร์ บ้านคำไฮ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ใกล้กับตลาดสดบ้านคำไฮ ซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายกุ้งสดตัวเป็นๆหลายขนาด ราคาตั้งแต่กิโลกรัมละ 280-450 บาท ซึ่งมีลูกค้าทั้งขาจร ขาประจำ ต่างแวะเวียนมาเลือกซื้อกุ้งแต่ละขนาดตลอดทั้งวัน โดยทีเด็ดของร้านที่ขึ้นชื่อจะเป็นน้ำจิ้มสูตรลับเฉพาะ และวิธีการย่างกุ้งให้อร่อย ซึ่งที่ร้านจะใช้เกลือเป็นส่วนผสม จนใครที่ได้มาลองซื้อไปทานพร้อมน้ำจิ้มจะต้องแวะเวียนกลับมาซื้ออีกครั้ง

ทั้งนี้ นางสาวดวงใจ พันธ์ประดับ อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน ก.กุ้งสด เปิดเผยถึงเคล็ดลับความอร่อยให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ร้านก.กุ้งสด มีฟาร์มกุ้งอยู่ที่ จ.กาฬสินธุ์ โดยที่ร้านจะเลี้ยงกุ้งก้ามกรามทุกตัวด้วยอาหารที่มีคุณภาพ เพื่อให้กุ้งทุกตัวมีความสดเนื้อแน่น ตัวใหญ่ ก่อนจะคัดสรรแยกเป็นไซส์ขนาดเล็กสุดที่ราคา 280 บาท ไปจนถึงราคาไซส์ละ 450 บาท ต่อหนึ่งกิโลกรัม ซึ่งเคล็ดลับความอร่อยของทางร้านจะอยู่ที่น้ำจิ้ม ซึ่งเป็นสูตรลับเฉพาะในวงตระกูล มีความกลมกล่อม ละมุนลิ้น รับประทานได้ทุกเพศทุกวัย มีความลงตัวทั้งความเปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ด จนเป็นที่ยอมรับของลูกค้าที่เคยมาซื้อจะต้องกลับมาอีก

นอกจากนี้ ที่ร้านยังมีบริการย่างให้ฟรี โดยการย่างของทางร้านก็จะมีสูตรเด็ดที่ทำให้เนื้อกุ้งมีความอร่อยเพิ่มขึ้นและมีกลิ่นหอม ไม่มีกลิ่นคาว เนื้อแน่น ด้วยส่วนผสมของเกลือ ย่างไฟพอเหมาะ โดยใช้เวลาในการย่างประมาณ 10-15 นาที เพื่อไม่ให้กุ้งแห้งเกินไป หรือนิ่มเกินไป เมื่อแกะหัวกุ้งออกมาจะพบมันกุ้งที่เยิ้มบนหัวกุ้ง มีความมัน เนื้อกุ้งมีความแน่น เมื่อจิ้มน้ำจิ้มสูตรเด็ดเฉพาะของทางร้าน สัมผัสที่ลิ้นก็จะรู้สึกถึงความอร่อยอย่างลงตัว

อย่างไรก็ตาม ที่ ร้าน ก.กุ้งสด แห่งนี้ รับประกันความสดใหม่ของกุ้งทุกตัว หากพบตัวไหนตายทางร้านก็จะคัดแยกออกมาจำหน่ายในราคาต่ำกว่ากุ้งสด แต่แม้ว่าจะตายก็จะเป็นกุ้งที่เพิ่งตาย ยังมีความสดอยู่ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ว่า ทางร้านใส่ใจคุณภาพทุกอนุความรู้สึกของลูกค้า ได้กุ้งเต็มกิโลในราคาที่สั่ง หากใครต้องการรับประทานกุ้งที่อร่อยก็สามารถเดินทางมาซื้อได้ที่ร้าน ใกล้กับตลาดบ้านคำไฮ ตรงข้ามกับบึงหนองโตร ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น