รถชน รถตัดหน้า อุบัติเหตุ

คลิปเตือนภัย!! รถตู้ตัดหน้าเก๋งจนพลิกคว่ำหลายตลบ

แชร์คลิปเตือนภัย!! รถตู้ขับข้ามเลนตัดหน้ารถเก๋งที่ขับมาด้วยความเร็วเบรกไม่ทันชนเข้าอย่างจัง โชคดีทั้งสองคันแค่บาดเจ็บเล็กน้อย เมื่อวานนี้ (3 มี.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ “Thanawan Pitayataratorn” นำภาพจากกล้องวงจรปิดขึ้นโพสต์ในโลกออนไลน์ เป็นภาพขณะที่รถตู้สีขาวคันหนึ่งขับอยู่ในเลนซ้ายสุดแล้วจู่ๆ ก็เปลี่ยนเลนมายังขวาสุดกะทันหัน ทำให้รถเก๋งที่ขับมาทางตรงด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจัง จนรถตู้พลิกคว่ำหลายตลบ พร้อมโพสต์ข้อความว่า…

Home / NEWS / คลิปเตือนภัย!! รถตู้ตัดหน้าเก๋งจนพลิกคว่ำหลายตลบ

แชร์คลิปเตือนภัย!! รถตู้ขับข้ามเลนตัดหน้ารถเก๋งที่ขับมาด้วยความเร็วเบรกไม่ทันชนเข้าอย่างจัง โชคดีทั้งสองคันแค่บาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อวานนี้ (3 มี.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ “Thanawan Pitayataratorn” นำภาพจากกล้องวงจรปิดขึ้นโพสต์ในโลกออนไลน์ เป็นภาพขณะที่รถตู้สีขาวคันหนึ่งขับอยู่ในเลนซ้ายสุดแล้วจู่ๆ ก็เปลี่ยนเลนมายังขวาสุดกะทันหัน ทำให้รถเก๋งที่ขับมาทางตรงด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจัง จนรถตู้พลิกคว่ำหลายตลบ พร้อมโพสต์ข้อความว่า

“เมื่อวานนี้มีอุบัติเหตุฝั่งตรงข้ามบ้าน แถวปั้ม ปตท. ค่อนข้างหน้ากลัวมาก รถตู้ออกมาจากซอยบ้านโนนม่วง แล้วตัดออกมาถนนมิตรภาพ รถเก๋งมาทางตรงเบรคไม่ทันชนกันแรงและรถเก๋งพลิกคว่ำหลายตลบ แต่ได้ข่าวว่าไม่มีใครเสียชีวิต ใครเป็นญาติคนเจ็บทั้งสองฝ่าย สามารถเอาภาพไปให้ตำรวจได้นะคะ ส่วนเรื่องใครผิด ใครถูก ขอให้เป็นเรื่องของตำรวจ” เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.03 น.วันที่ 2 มีนาคม 2562

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังนางธนวรรณ พิทยาธราธร เจ้าของคลิป บอกว่า เกิดเหตุอยู่บนถนนมิตรภาพ ตรงข้ามห้างค้าปลีกรายใหญ่ในเมืองขอนแก่น และมักเป็นช่วงที่รถทำความเร็วและมักเกิดอุบัติเหตุบ่อย เคยเป็นจุดยูเทิร์นมรณะ จนตนเองต้องติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อบันทึกภาพอุบัติเหตุให้ผู้ประสบเหตุใช้เป็นหลักฐานทางคดี กระทั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ออกมาตรการควบคุมความเร็ว แต่ก็ยังมีการเกิดอุบัติเหตุอยู่

ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกราย (Tarin Intharatung)ได้นำคลิปและภาพนิ่งที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือขึ้นมาโพสต์ เป็นภาพหลังเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมโพสต์ข้อความ “ขับรถด้วยความระมัดระวังนะครับ อุบัติเหตุหน้าโลตัสเอ็กตร้าขอนแก่น” ทำให้มีประชาชนที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “เกิดตั้งแต่บ่าย2กว่าแล้วค่ะ รถเก่งกับรถตู้ รถก็เก่าคนแก่ทั้งคู่ เจ็บคนละนิดละหน่อย แต่รถพังยับเยิน รถเก๋งเกือบไฟไหม้ดีที่ดับทัน รถตู้คงเก็บของเก่า น่าสงสารเครื่องมือหากินคงใช้การไม่ได้” พร้อมกับบอกว่าโชคดีที่คนขับรถทั้งสองคันแค่เพียงได้รับบาดเจ็บ ไม่มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้