บุหรี่ไฟฟ้า

‘บิ๊กโจ๊ก’ ลุยจับบุหรี่ไฟฟ้า กลางตลาดนัดดังย่านรามอินทรา

พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง แถลงผลการจับกุมแหล่งจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง แถลงผลการจับกุมแหล่งจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล หลังได้รับการประสานจากสมาพันธ์เครือข่ายแห่งชาติเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่ ว่าสามารถจับกุมผู้จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์ บริเวณตลาดคลองถม จำนวน 9…

Home / NEWS / ‘บิ๊กโจ๊ก’ ลุยจับบุหรี่ไฟฟ้า กลางตลาดนัดดังย่านรามอินทรา

พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง แถลงผลการจับกุมแหล่งจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล

พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง แถลงผลการจับกุมแหล่งจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล หลังได้รับการประสานจากสมาพันธ์เครือข่ายแห่งชาติเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่ ว่าสามารถจับกุมผู้จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์ บริเวณตลาดคลองถม จำนวน 9 ร้าน ได้ผู้ต้องหา 5 คนเป็นคนไทย 3 คน สัญชาติลาว2คน ของกลาง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 1729 ขวด บุหรี่ไฟฟ้า 113 อัน อุปกรณ์บุหรี่ 918ชิ้น

โดยในวันนี้จับกุมผู้จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์ บริเวณตลาดนัดกลางคืนในกรุงเทพฯและปริมณฑล จำนวน 21 ร้านได้ผู้ต้องหา 18 คน เป็นคนไทย 16 คนสัญชาติเมียนมา 2 คน พร้อมของกลางน้ำยา 1127 ขวด บุหรี่ไฟฟ้า 81 เครื่องอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้า 752 ชิ้น และอุปกรณ์อื่นๆอีก 25 รายการ พร้อมทั้งดำเนินคดีในความผิด 6 พรบ. อาทิ พรบ.ควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบพรบ.ศุลกากร และพรบ.สรรพสามิต ในข้อหาต่างๆรวม 8 ข้อหา อาทิ ขายหรือให้บริการสินค้าบารากุหรือบุหรี่ไฟฟ้าโดยไม่ได้รับอนุญาต, ขายสินค้าที่ไม่มีฉลากถูกต้องตามกฎหมาย, นำเข้าผลิตภัณฑ์ยาสูบโดยผิดกฎหมาย, และนำเข้าของที่ยังไม่ได้ผ่านพิธีการศุลกากร

พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ ฝากไปถึงประชาชนและผู้ปกครอง หากพบเบาะแสของผู้จำหน่ายหรือแหล่งเก็บสินค้าสามารถแจ้งข้อมูลให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ผ่านทางfacebook และ application LINE ของศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศสํานักงานตํารวจแห่งชาติ หรือที่เบอร์โทรศัพท์ของสมาพันธ์เครือข่ายแห่งชาติเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่เบอร์ 027166961

ขอบคุณ สวพ.FM91