ข่าวสดวันนี้ บริษัท13ถ้้ำหลวง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หมูป่าอะคาเดมี

กลุ่มก่อตั้งสโมสรหมูป่าทีนทอคล์ฯ ยันไม่เกี่ยวข้องบริษัท 13 ถ้ำหลวง

ผู้บริการสโมสรหมูป่าทีนทอคล์อะคาเดมี่ ยันไม่เกี่ยวข้อง  “บริษัท 13 ถ้ำหลวง จำกัด ” หลังมี 2 ดาราคนบันเทิงเข้าไปเป็นผู้จัดการ จากกรณีที่เกิดเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก หลังจาก เฟซบุ๊ก วัดพระธาตุดอยเวา ต. เวียงพางคำ…

Home / NEWS / กลุ่มก่อตั้งสโมสรหมูป่าทีนทอคล์ฯ ยันไม่เกี่ยวข้องบริษัท 13 ถ้ำหลวง

ผู้บริการสโมสรหมูป่าทีนทอคล์อะคาเดมี่ ยันไม่เกี่ยวข้อง  “บริษัท 13 ถ้ำหลวง จำกัด ” หลังมี 2 ดาราคนบันเทิงเข้าไปเป็นผู้จัดการ

จากกรณีที่เกิดเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก หลังจาก เฟซบุ๊ก วัดพระธาตุดอยเวา ต. เวียงพางคำ อ. แม่สาย จ. เชียงราย โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการจัดตั้ง “บริษัท 13 ถ้ำหลวง จำกัด ” เพื่อจัดการและรักษาผลประโยชน์ของน้องๆ ทั้ง 13 คน และนำผลประโยชน์ที่ได้มาช่วยเหลือสังคมในทุกด้าน

เพราะน้องๆ 13 ได้ชีวิตใหม่จากคนทั้งโลก โดยโครงสร้างบริษัท มีโค้ช เอกพล จันทะวงษ์ เป็นประธานบริษัท ผู้ปกครอง 4 คนเป็นกรรมการ และน้องๆ อีก 12 คนถือหุ้น และยังได้ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และ แคนดี้ รากแก่น เป็นผู้จัดการนั้น

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kang Kitipong Inthachai  ซึ่งเป็น 1 ในกลุ่มคนที่ก่อตั้ง สโมสรหมูป่าทีนทอคล์อะคาเดมี่ และมีน้องๆ  ทั้ง 13 ชีวิตสังกัดอยู่ก่อนหน้าเกิดเหตุไปติดถ้ำหลวง ได้โพสต์ข้อความแสดงความเห็นชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเผยว่า

ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อตั้งบริษัทดังกล่าว อีกทั้งไม่เคยคิดรับผลประโยชน์ใดๆ จากเด็กๆ ทั้งสิ้น  ทั้งนี้ไม่ขอแสดงความเห็นเกี่ยวกับการก่อตั้งบริาัทดังกล่าว และจะขอมุ่งแต่เรื่องกีฬาการแข่งขันฟุตบอลให้กับเด็กๆ ในทีมเท่านั้น

พวกเราผู้ก่อตั้งสโมสรหมูป่าทีนทอคล์อะคาเดมี่ทุกท่าน พวกเราทำด้วยใจรักเด็กเล่นกีฬาฟุตบอล พวกเราส่งเสริมเด็กๆ ที่อยากเล่นฟุตบอล ไม่มีคำว่าหาผลประโยชน์ใดๆ กับเด็กในสโมสรทุกคน ล้วนแต่มีแต่มอบให้เด็กๆ ทั้งสิ้น

ที่ผ่านมา 3 ปีกว่า พวกเราผู้บริหารทั้งหมดทำด้วยใจ ด้วยจิตอาสาทุกคน กระผมในนามผู้บริหารสโมสรหมูป่าขอชี้แจงกับทุกๆ ท่าน ที่หลงคิดว่าพวกเราได้รับผลประโยชน์กับเด็กๆ โปรดเข้าใจใหม่ด้วยนะครับ ที่ผ่านมามีแต่ให้กับให้เท่านั้น

และในวันนี้ผมจะไม่ขอตอบเรื่องเกี่ยวกับ บริษัท 13 ถ้ำหลวง ที่มีกระแสต่างๆ นานา ถามผม ผมบอกเลยว่าสโมสรหมูป่าเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแม้แต่เรื่องเดียวครับ พวกเรามุ่งแต่เรื่องกีฬาการแข่งขันฟุตบอลให้กับเด็กๆ ในทีมเท่านั้น ส่วนเรื่องใครช่วยเหลือใครนั้น ทางเราไม่ขอออกความคิดเห็นครับ กระผมขอชี้แจงมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ