รับสมัครนักเรียน

ผอ.โรงเรียนดังประกาศกร้าว! ไม่รับแป๊ะเจี๊ย ลั่นไร้เส้นสายไม่มีกรณีพิเศษ

ผู้อำนวยการโรงเรียนดังชัยนาท ประกาศกร้าว รับสมัครนักเรียน ลั่น! ไม่รับแป๊ะเจี๊ย ไร้เส้นสาย ไม่มีกรณีพิเศษ วันที่ 4 มีนาคม2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่โรงเรียนอนุบาลชัยนาท โรงเรียนระดับประถมศึกษาชื่อดังประจำจังหวัด ได้ขึ้นป้ายประกาศรับสมัครนักเรียนในปีการศึกษาหน้า พ.ศ.2562 แล้ว…

Home / NEWS / ผอ.โรงเรียนดังประกาศกร้าว! ไม่รับแป๊ะเจี๊ย ลั่นไร้เส้นสายไม่มีกรณีพิเศษ

ผู้อำนวยการโรงเรียนดังชัยนาท ประกาศกร้าว รับสมัครนักเรียน ลั่น! ไม่รับแป๊ะเจี๊ย ไร้เส้นสาย ไม่มีกรณีพิเศษ

วันที่ 4 มีนาคม2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่โรงเรียนอนุบาลชัยนาท โรงเรียนระดับประถมศึกษาชื่อดังประจำจังหวัด ได้ขึ้นป้ายประกาศรับสมัครนักเรียนในปีการศึกษาหน้า พ.ศ.2562 แล้ว ซึ่งที่นี่จะรับนักเรียนใหม่ใน1ระดับชั้นคือ ชั้นอนุบาล 1 และชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่ในแต่ละปีจะมีนักเรียนมาสมัครจำนวนมากกว่าโควต้าที่โรงเรียนสามารถรับได้

ซึ่งมักจะมีความพยายามวิ่งเต้นของผู้ปกครอง เพื่ออยากที่จะให้บุตรหลานของตนได้เข้าเรียนในโรงเรียนชื่อดังแห่งนี้ ดังนั้นนอกจากป้ายประกาศรับสมัครนักเรียนแลัว ยังมีป้ายประกาศโรงเรียนติดไว้ที่บริเวณประตูหน้าโรงเรียน

โดยนายสมศักดิ์ จิตรเอื้อตระกูล ผู้อำนวยการโรงเรียนฯกล่าวถึงข้อความในป้ายว่า การรับนักเรียนเข้าเรียนของโรงเรียนอนุบาลชัยนาทจะใช้นโยบาย 3 ไม่มี คือ

1. ไม่มีแป๊ะเจี๊ยะ หรือเงินสินบนใต้โต๊ะแลกกับการรับเข้าเรียน

2.ไม่มี เด็กฝากหรือระบบเส้นสายจากฝ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

3.ไม่มี กรณีพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นลูก หลานครู หรือแม้แต่หลานของ ผอ.เองก็ไม่สิทธิพิเศษใดๆ เพราะ เมื่อปี 61 หลานของ ผอ.เองก็จับสลากไม่ได้ และต้องไปเข้าเรียนที่โรงเรียนอื่นเหมือนกัน ดังนั้นใครที่กำลังคิดจะวิ่งเต้น ใช้เส้นสาย ผอ.สมศักดิ์บอกเลยว่า ให้เลิกคิดได้เลย