ข่าวสดวันนี้ จี้ตัวประกัน เด็ก 17

โจ๋17 พ้อไม่มีใครรัก ขอเป็นลูกบุญธรรม ถืออีโต้-มีดปลายแหลมข่มขู่

หนุ่ม 17 ปีเครียดตัดพ้อไม่มีใครรัก ขอเป็นลูกบุญธรรมถืออีโต้และมีดปลายแหลมข่มขู่ เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 29 ม.ค.62  ขณะที่ พ.ต.ท.ชนาธิป พานทอง สว.สส.สภ.ปากเกร็ด ออกตรวจพื้นที่ภายในเขตรับผิดชอบได้รับแจ้งเหตุชายมีอาวุธมีด…

Home / NEWS / โจ๋17 พ้อไม่มีใครรัก ขอเป็นลูกบุญธรรม ถืออีโต้-มีดปลายแหลมข่มขู่

หนุ่ม 17 ปีเครียดตัดพ้อไม่มีใครรัก ขอเป็นลูกบุญธรรมถืออีโต้และมีดปลายแหลมข่มขู่

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 29 ม.ค.62  ขณะที่ พ.ต.ท.ชนาธิป พานทอง สว.สส.สภ.ปากเกร็ด ออกตรวจพื้นที่ภายในเขตรับผิดชอบได้รับแจ้งเหตุชายมีอาวุธมีด ข่มขู่ผู้อื่นไม่ให้เข้าใกล้ภายในบ้านราชาวดี (ชาย) ปากเกร็ด ถนนภูมิเวท อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  จึงรีบนำกำลังรุดไปตรวจสอบทันที 

เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชายคนดังกล่าวซึ่งทราบชื่อเล่นคือนายนุ๊ก อายุ 17 ปี เด็กหนุ่มรูปหล่อ ได้วิ่งหลบหนีออกจากประตูรั้วไปยังถนนซอยซึ่งอยู่หน้าบ้านราชาวดี โดยในมือซ้ายถือมีดปลายแหลม ส่วนมือขวาถืออีโต้ พูดจาข่มขู่ไม่ให้ใครเข้าใกล้ถ้าหากเข้ามาจะทำร้าย     

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เพียงยืนคุมเชิงอยู่ห่างๆพร้อมเกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธมีดแต่นายนุ๊กไม่ฟัง ยังคงพูดจาพร่ำเพ้อตัดพ้อว่าไม่มีใครรัก พ่อแม่ไม่ตั้งใจให้เกิดเลยนำตนมาทิ้งไว้ที่บ้านราชาวดีแห่งนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดถนนไม่ให้รถเข้าออกพร้อมทั้งห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาในซอยอย่างเด็ดขาด    

เวลาผ่านไปนานกว่า 1 ชั่วโมง นายนุ๊กก็ยังไม่ยอมวางอาวุธมีดแถมยังเดินไปเดินมาพร้อมชูมีดกวัดแกว่งเป็นที่น่ากลัว พร้อมขอน้ำแดงมาดื่มแก้คอแห้ง เจ้าหน้าที่จึงจัดให้ดื่มตามคำขอ 

ต่อมานางสาวพัทธิอร กาฬสุวรรณ หัวหน้าฝ่ายปกครองของบ้านราชาวดีชายได้เข้ามาเกลี้ยกล่อมนายนุ๊กด้วยตนเองโดยนายนุ๊กขอให้นางสาวพัทธิอร รับเป็นลูกบุญธรรมและต้องสาบานหากผิดคำพูดขอให้มีอันเป็นไป ซึ่งนางสาวพัทธิอรก็ยินยอมสาบานพร้อมขอร้องให้วางมีดเพราะสาบานตามที่ขอแล้ว นายนุ๊กได้แต่ร้องไห้พร้อมทั้งวางมีดตรงเข้าสวมกอดและไหว้ลงที่เท้าของนางสาวพัทธิอรท่ามกลางเสียงตบมือและความดีใจของเหล่าไทยมุงและเจ้าหน้าที่ต่างโล่งใจไปตามๆกัน

พ.ต.ท.ชานธิป พานทอง สว.สส.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ของบ้านราชาวดีชายแล้วเห็นพ้องต้องกันว่าต้องนำนายนุ๊กส่ง รพ.ศรีธัญญา เนื่องจากมีประวัติการักษาอาการเครียดที่นี่โดยเข้าทำการรักษามากว่าเดือนแล้วจนอาการดีขึ้นและเพิ่งกลับมาช่วงเช้าของวันนี้เองแต่นายนุ๊กกลับมีอาการเครียดขึ้นมาอีกเพราะคิดว่าไม่มีใครรัก พ่อแม่ไม่สนใจตัวเองนำมาทิ้งไว้ที่สถานที่แห่งนี้ได้ปีกว่าแล้ว  จึงเกิดอาการกำเริบก่อเหตุขึ้นมาซึ่งนายนุ๊กเองนั้นเคยกระทำในลักษณะนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจส่งตัวกลับเข้า รพ.ศรีธัญญาเพื่อบำบัดรักษาอาการให้ดีขึ้น