Bangkok OK ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ เลือกตั้ง62

เลือกตั้ง62 : พปชร. เปิดตัว 30 ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ย้ำนโยบาย ‘Bangkok OK’

พรรคพลังประชารัฐ เปิดตัว 30 ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ย้ำนโยบาย ‘ Bangkok Ok ‘ สนธิรัตน์ ระบุ กระแสตอบรับตีคู่อันดับ 1 กองเชียร์…

Home / NEWS / เลือกตั้ง62 : พปชร. เปิดตัว 30 ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ย้ำนโยบาย ‘Bangkok OK’

พรรคพลังประชารัฐ เปิดตัว 30 ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ย้ำนโยบาย ‘ Bangkok Ok ‘ สนธิรัตน์ ระบุ กระแสตอบรับตีคู่อันดับ 1 กองเชียร์ ชูป้าย ‘ ประยุทธ์ ‘ ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายต่อเนื่อง

วันนี้ ( 5 มี.ค. 2562 ) ที่ หอศิลปแห่งกรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ โดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์กรุงเทพฯ นำทีมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานครทั้ง 30 เขต พร้อมแสดงวิสัยทัศน์และนโยบาย สำหรับคนกรุงเทพอย่างขนส่งไร้รอยต่อ เศรษฐกิจติดสปีด เมืองปอดสะอาด สร้างสุขคนกรุง ปลอดภัยใกล้ตัว

ทั้งนี้นายอุตตม เน้นย้ำถึงนโยบบาย ‘Bangkok โอเค5ด้าน’ ซึ่งนำมาใช้ในพื้นที่ กทม. และในพื้นที่ กทม.ถือว่าเป็นพื้นที่ไม่ง่าย เพราะมีเจ้าขออยู่ ดังนั้นจึงต้องพร้อมก้าวไปด้วยกัน

ด้านสนธิรตน์ บอกว่า กระแสความนิยมของพรรคพลังประชารัฐที่ดีขึ้นต่อเนื่อง หลายพื้นที่ได้รับความนิยมตีคู่กับพรรคที่ได้อันดับที่ 1 แม้ผู้สมัครส่วนใหญ่ไม่เคยมีประสบการณ์ลงสมัครเลือกตั้งมาก่อน แต่ผู้สมัครทุกคนล้วนเป็นคนมีคุณภาพ และไม่ใช่แค่กรุงเทพมหานครเท่านั้น แต่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในระดับประเทศ
มั่นใจว่าพรรคจะยึดพื้นที่และเป็นอกนนำจัดตั้งรัฐบาลได้ โดยโค้งสุดท้ายสำคัญที่สุด กทม.ต้องเปลี่ยนแปลง ซึ่งจะต้องทุ่มเท และต้องไม่ท้อ โดยจะต้องเปลี่ยนให้ กทม.เป็นเมืองมหาอำนาจ โดย ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ

นายพุทธิพงษ์ ในฐานะกรรมการยุทธศาสตร์ กทม. ชี้ให้เห็นถึงอุดมการณ์ที่มีร่วมกันของผู้สมัครรับเลือกตั้งเพื่อคนกรุงเทพมหานคร และอยากให้ประชาชนชาวกรุงเทพมหานครดูนโยบายว่าจะทำได้จริงและจะทำทันทีหรือไม่ ยืนยันว่านโยบายเหล่านี้คิดกันมายาวนานแล้ว และจะต้องเดินหน้าอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ด้วยการเปลี่ยนกรุงเทพ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนประเทศไทย แม้ทางพรรคจะพูดไม่เก่ง แต่ทำได้เก่งกว่า อาจจะไม่มีประสบการณ์การลงพื้นที่ แต่ขยันกว่า และมีความจริงใจกว่า รวมถึงเคารพสิทธิของประชาชน

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น แกนนำพรรคได้ลงพื้นที่หาเสียงต่อโดยนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสจากสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ไปยังสถานีช่องนนทรี เพื่อช่วยผู้สมัครเขตสาธร หาเสียงที่ตึกเอ็มไพร์ทาวเวอร์