ตกสระน้ำ เด็กตกสระน้ำ

อุทาหรณ์! เด็กชายวัย 2 ขวบ วิ่งเล่นซุกซนพลัดตกสระน้ำหลังบ้าน

เด็กชายวัย 2 ขวบเศษวิ่งเล่นซุกซนพลัดตกสระน้ำหลังบ้าน ขณะพ่อแม่ออกไปทำงานทิ้งไว้อยู่กับยายสองคน จนค่ำมืดพ่อออกตามหาพบเป็นศพอยู่ก้นบ่อ วันที่ 5 มี.ค. 2562 เจ้าหน้าที่กู้ภัยจากทีมสมาคมกู้ภัยพองหนีบกำลังช่วยกันนำร่างเด็กชายวัย 2 ขวบ ทราบชื่อภูริพัฒน์ ชมพุฒ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า…

Home / NEWS / อุทาหรณ์! เด็กชายวัย 2 ขวบ วิ่งเล่นซุกซนพลัดตกสระน้ำหลังบ้าน

เด็กชายวัย 2 ขวบเศษวิ่งเล่นซุกซนพลัดตกสระน้ำหลังบ้าน ขณะพ่อแม่ออกไปทำงานทิ้งไว้อยู่กับยายสองคน จนค่ำมืดพ่อออกตามหาพบเป็นศพอยู่ก้นบ่อ

วันที่ 5 มี.ค. 2562 เจ้าหน้าที่กู้ภัยจากทีมสมาคมกู้ภัยพองหนีบกำลังช่วยกันนำร่างเด็กชายวัย 2 ขวบ ทราบชื่อภูริพัฒน์ ชมพุฒ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เด็กคนดังกล่าวหายไปคาดว่าจะจมน้ำ

โดยสถานที่เกิดเหตุ เป็นสระดินมีน้ำลึก 3 – 4 เมตร ชนาดกว้าง 5 เมตร ยาว 10 เมตร บริเวณหลังบ้าน บ.โคกสว่าง ม.10 ต.โคกสูง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ซึ่งทางไปสระน้ำมีต้นไม้ขึ้นรก เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก็พบร่างไร้วิญญาณของเด็กชายเคราะห์ร้าย ในสภาพสวมเสื้อกล้ามตัวเดียว ไม่สวมกางเกง

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า เด็กชายที่เสียชีวิตอาศัยอยู่กับพ่อ แม่และยาย ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางวันพ่อของเด็กได้ออกไปรับจ้างทั่วไป ส่วนแม่ของเด็กก็ออกไปทำงานเช่นกัน ทิ้งลูกชายไว้ให้ยายเลี้ยงดู

จนกระทั่งเวลาประมาณ 19.30 น.พ่อของเด็กกลับมาบ้านไม่เห็นลูกชายจึงออกตามหาแต่ก็ไม่พบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยหา เพราะเกรงว่าเด็กจะตกลงไม่ในสระน้ำหลังบ้าน หลังเจ้าหน้าที่ลงงมหาร่างก็พบเสียชีวิตอยู่ก้นสระ จึงนำร่างขึ้นมา ในขณะที่เกิดเหตุยังไม่สามารถติดตามเจอยาย

จากการสอบถามผู้ใหญ่บ้านบอกว่า หลังจากยายกลับมาก็บอกว่าเข้าใจว่าพ่อของเด็กเอาตัวเด็กไปด้วย เจ้าหน้าที่จึงนำศพมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป