กู้ภัย กู้ภัยนั่งเฝ้าศพ ข่าวMono29 น้าป้อม มูลนิธิร่วมกตัญญู

จบดราม่า ‘น้าป้อม’ กู้ภัยนั่งเฝ้าศพ ปฏิบัติหน้าที่ตามเดิม

มูลนิธิร่วมกตัญญูสอบสวนข้อเท็จจริง กรณีเจ้าหน้าที่กู้ภัย ล่าสุดลงความเห็นว่าเจ้าหน้าที่รายนี้ไม่มีความผิด สามารถปฏิบัติหน้าที่ตามเดิม นางสาว พิมพ์พัชชา หยิมการุณ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางคูรัด อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ในฐานะพยาบาลวิชาชีพ เข้าให้กำลังใจ นายนพดล สีทองคำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยแผนกเก็บศพ…

Home / NEWS / จบดราม่า ‘น้าป้อม’ กู้ภัยนั่งเฝ้าศพ ปฏิบัติหน้าที่ตามเดิม

มูลนิธิร่วมกตัญญูสอบสวนข้อเท็จจริง กรณีเจ้าหน้าที่กู้ภัย ล่าสุดลงความเห็นว่าเจ้าหน้าที่รายนี้ไม่มีความผิด สามารถปฏิบัติหน้าที่ตามเดิม

นางสาว พิมพ์พัชชา หยิมการุณ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางคูรัด อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ในฐานะพยาบาลวิชาชีพ เข้าให้กำลังใจ นายนพดล สีทองคำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยแผนกเก็บศพ มูลนิธิร่วมกตัญญู หลังมีคำสั่งให้มาปฏิบัติงาน ที่ ศาลเจ้ามูลนิธิฯ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จากกรณีรอตำรวจมาร่วมชันสูตรศพ เป็นเวลานานหลายชั่วโมง เหตุเกิดวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และมีผู้นำ ภาพและข้อความ ไปเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ มีผู้แสดงความเห็นจำนวนมาก

นางสาวพิมพ์พัชชา บอกว่า มาให้กำลังใจ ในฐานะเคยปฏิบัติหน้าที่ร่วมกัน / นอกจากนี้ ยังยื่นหนังสือผ่าน นายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายบุคคล มูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อขอให้นายนพดลกลับไปปฏิบัติหน้าที่เดิม เพราะอาจทำให้บุคลากรขาดกำลังใจในการปฏิบัติงาน

ขณะที่ นายเอกพันธ์ เปิดเผยว่า หลังคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พบว่า นายนพดลไม่มีความผิด แต่เหตุการณ์นี้ อาจเกิดจากความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน ของผู้โพสต์ ทำให้สังคมออนไลน์เข้าใจผิด ขณะนี้อยู่ระหว่างหารือออกคำสั่งให้นายนพดลกลับไปปฏิบัติหน้าที่ตามเดิม