ชุมนุม นักศึกษาชุมนุม ประชาชนเป็นใหญ่ในแผ่นดิน แฟชตม็อบ ม.เกษตร

ฝนมาก็ไม่ท้อ! แฟชตม็อบ ม.เกษตร จัดชุมนุม “ประชาชนเป็นใหญ่ในแผ่นดิน”

กลุ่มนิสิตภายใต้ชื่อ มอกะเสด (KU dailt) จัดงานชุมนุม “ประชาชนเป็นใหญ่ในแผ่นดิน” กลุ่มผู้ชุมนุมสลายตัวไปด้วยความสงบในเวลาประมาณ 21.00 น.

Home / NEWS / ฝนมาก็ไม่ท้อ! แฟชตม็อบ ม.เกษตร จัดชุมนุม “ประชาชนเป็นใหญ่ในแผ่นดิน”

ประเด็นน่าสนใจ

  • วานนี้กลุ่มนิสิตภายใต้ชื่อ มอกะเสด (KU dailt) จัดงานชุมนุม “ประชาชนเป็นใหญ่ในแผ่นดิน”
  • มีการถือป้ายประท้วง และต่อต้านการทำงานของรัฐบาล
  • แกนนำกลุ่มได้ประกาศให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหารที่กำลังถ่ายภาพของผู้ชุมนุม ให้หยุดการกระทำแบบนั้น และหยุดการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

วานนี้ (24 ก.ค.63) กลุ่มนิสิตภายใต้ชื่อ มอกะเสด (KU dailt) จัดงานชุมนุม “ประชาชนเป็นใหญ่ในแผ่นดิน” บริเวณหน้า หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน จัดต่อเนื่องหลังจากกลุ่มสหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย และกุล่มเยาวชนปลดแอก

โดยมีการถือป้ายประท้วง และต่อต้านการทำงานของรัฐบาล ซึ่งแกนนำกลุ่มได้ประกาศให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหารที่กำลังถ่ายภาพของผู้ชุมนุม ให้หยุดการกระทำแบบนั้น และหยุดการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล โดย พ.ต.อ. อรรถพล มีเสียง ผู้กำกับ สน.บางเขน พร้อมเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบความเรียบร้อยในการจัดกิจกรรม พร้อมทั้งมีการประชาสัมพันธ์ และทำการตักเตือนกลุ่มผู้จัดงานให้ดำเนินการด้วยความระมัดระวัง

ทั้งนี้ภายในกิจกรรมดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย โดยมีแกนนำจากกลุ่มต่างๆ พลัดกันขึ้นกล่าวปราศรัย พร้อมทั้งมีการแจกอาหาร และน้ำดื่มให้กับผู้เข้าร่วมฟรี พร้อมทั้งการแสดงดนตรี ซึ่งกลุ่มผู้ชุมนุมสลายตัวไปด้วยความสงบในเวลาประมาณ 21.00 น.