ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ นั่งหลังคารถ

เฉลยแล้ว! คลิปหนุ่มนั่งบนหลังคารถ กลางถนนที่รถวิ่งไปมา

แปลกแต่จริง หนุ่มเจ้าของรถปีนขึ้นไปนั่งบนหลังคารถเพื่อรอประกัน หลังจากเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11 ได้มีการเผยคลิปสุดแปลก เมื่อมีชายคนหนึ่งปืนขึ้นไปนั่งบนหลังคารถยนต์ที่จอดอยู่กลางถนน โดยไม่สนว่าจะเกิดอันตราย จากอุบัติเหตุจนทำให้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิตได้ เพราะเวลานั้นจะมีรถคันอื่นสัญจรไปมาคับคั่ง ก่อนที่เพจดังกล่าวจะมีข้อความระบุว่า  “คือกูงงมันเกิดอะไรขึ้น ทำไม่แม่งมีแต่เรื่องแปลก ๆ…

Home / NEWS / เฉลยแล้ว! คลิปหนุ่มนั่งบนหลังคารถ กลางถนนที่รถวิ่งไปมา

แปลกแต่จริง หนุ่มเจ้าของรถปีนขึ้นไปนั่งบนหลังคารถเพื่อรอประกัน หลังจากเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน

เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11 ได้มีการเผยคลิปสุดแปลก เมื่อมีชายคนหนึ่งปืนขึ้นไปนั่งบนหลังคารถยนต์ที่จอดอยู่กลางถนน โดยไม่สนว่าจะเกิดอันตราย จากอุบัติเหตุจนทำให้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิตได้ เพราะเวลานั้นจะมีรถคันอื่นสัญจรไปมาคับคั่ง ก่อนที่เพจดังกล่าวจะมีข้อความระบุว่า  “คือกูงงมันเกิดอะไรขึ้น ทำไม่แม่งมีแต่เรื่องแปลก ๆ ตลอด #กูยอมใจมัน”

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ก่อนจะทราบต่อมาว่า สาเหตุที่หนุ่มคนดังกล่าวปีนขึ้นไปนั่งบนหลังคารถนั้น เป็นเพราะรถเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกัน เจ้าของรถจึงไปนั่งบนหลังคาเพื่อรอประกันนั่นเอง

โดยเรื่องนี้ทางเพจ FM91 Trafficpro ระบุว่า รถ BMW คันดังกล่าวได้ขับรถปาดหน้ากันไป-มา กับรถยนต์อีกคัน ก่อนที่ BMW จะหยุดกะทันหันเมื่อปาดคืนได้ ทำให้รถยนต์คู่กรณีชนท้ายและเบี่ยงไปชนรถตู้ที่ขับตามมาอีกคัน จากนั้นชายเจ้าของรถ BMW จึงปีนขึ้นไปนั่งบนหลังคารถ ระหว่างที่เจ้าตัวรอประกันมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุที่บริเวณปากทางเข้าตลาดสี่มุมเมือง ถนนพหลโยธิน กทม.

https://www.facebook.com/fm91trafficpro/videos/348650945744052/