ข่าวสดวันนี้ จอดรถ จอดรถเข้าซอง ลานจอดรถ

กดไลค์ รปภ. สกิลเทพ ช่วยบอกทางเอารถออกได้ หลังเจอจอดขวางใส่เบรคมือ

เปิดคลิป รปภ. ช่วยแนะนำเอารถออกจากที่จอด หลังถูกจอดปิดหน้า-หลังแถมดึงเบรคมือ ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์  @korkure ได้มีการเผยแพร่คลิปสุดทึ่ง ของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างแห่งหนึ่ง ที่สามารถบอกทางให้ลูกค้าสามารถเอารถที่จอดอยู่ออกมาได้ แม้จะมีช่องไม่มากออกลำบาก เพราะรถคันข้างหน้าและหลังใส่เบรคมือไว้ โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า รปภ. คนดังกล่าวพยายามบอกทางให้เจ้าของรถขยับหมุนไปมา เพื่อออกจากช่องจอดรถ ที่แคบจะกระชั้นชิดยากที่จะออกไปได้ แม้จะใช้เวลาไปหลายนาที…

Home / NEWS / กดไลค์ รปภ. สกิลเทพ ช่วยบอกทางเอารถออกได้ หลังเจอจอดขวางใส่เบรคมือ

เปิดคลิป รปภ. ช่วยแนะนำเอารถออกจากที่จอด หลังถูกจอดปิดหน้า-หลังแถมดึงเบรคมือ

ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์  ได้มีการเผยแพร่คลิปสุดทึ่ง ของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างแห่งหนึ่ง ที่สามารถบอกทางให้ลูกค้าสามารถเอารถที่จอดอยู่ออกมาได้ แม้จะมีช่องไม่มากออกลำบาก เพราะรถคันข้างหน้าและหลังใส่เบรคมือไว้

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า รปภ. คนดังกล่าวพยายามบอกทางให้เจ้าของรถขยับหมุนไปมา เพื่อออกจากช่องจอดรถ ที่แคบจะกระชั้นชิดยากที่จะออกไปได้ แม้จะใช้เวลาไปหลายนาที แต่ก็สามารถทำให้รถออกมาได้โดยไร้รอยขีดข่วน

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า  พี่ยาม เซ็นทรัลพระราม 2 เก่งมากอะ พี่มาจอดรถอยู่นอกตึก เจอดึงเบรกมือปะไว้หน้าหลังแทบไม่มีที่ให้หักออก แต่พี่ยามบอกให้ลองดู พี่บอกได้เหรอ พี่ยามบอก “ถ้าเราร่วมมือกันมันต้องได้ครับ ใจเย็นๆ ครับ” แล้วก็ได้จริงๆ

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างชื่นชมกับเจ้าหน้าที่ รปภ. รายนี้ ที่มีเทคนิคขั้นสุดยอด และความใจเย็น ช่วยนำเอารถของลูกค้าออก พร้อมกับยกให้เป็นผู้เชียวชาญด้านการเอารถออกจากที่แคบอย่างแท้จริง