ข่าวสดวันนี้ พลังประชารัฐ เลือกตั้ง62

เลือกตั้ง62 : “อุตตม” เดินหน้าหาเสียงชูนโยบาย แม้ “ประยุทธ์”ไม่ร่วมปราศรัย

“อุตตม” เดินหน้าหาเสียงชูนโยบาย แม้ “ประยุทธ์”ไม่ร่วมปราศรัย เคารพการตัดสินใจ เชื่อไม่เป็นจุดอ่อน ของพรรค วันที่ 6 มี.ค. 2562 เวลา 13.00 น.ที่พรรคพลังประชารัฐ นายอุตตม…

Home / NEWS / เลือกตั้ง62 : “อุตตม” เดินหน้าหาเสียงชูนโยบาย แม้ “ประยุทธ์”ไม่ร่วมปราศรัย

“อุตตม” เดินหน้าหาเสียงชูนโยบาย แม้ “ประยุทธ์”ไม่ร่วมปราศรัย เคารพการตัดสินใจ เชื่อไม่เป็นจุดอ่อน ของพรรค

วันที่ 6 มี.ค. 2562 เวลา 13.00 น.ที่พรรคพลังประชารัฐ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่าในวันนี้พรรคได้มีการประชุมกลุ่มยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง เพื่อหารือถึงการเปิดเวทีปราศรัยซึ่งจะมีเวทีใหญ่ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 9 มี.ค. 2562 อาทิตย์ที่ 10 มี.ค. 2562 นี้ โดยวันเสาร์จะ เริ่มที่จ.ขอนแก่นและในวันอาทิตย์ จะเริ่มที่ จ.นครราชสีมา และไปต่อที่ จ.เชียงรายในวันจันทร์ที่ 11 มี.ค.62 นี้

ส่วนการปราศรัยจะมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ร่วมเวทีหรือไม่ เป็นเรื่องที่ พล.อ.ประยุทธ์จะเป็นผู้พิจารณาเองและเคารพการตัดสินใจของท่าน ส่วนกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ ออกมาระบุว่าจะไม่ขึ้นเวทีกับพรรคพลังประชารัฐนั้น นายอุตตม ยืนยันว่าพรรคจะเดินหน้าหาเสียงต่อไป เพราะพรรคมีการวางแผนในส่วนของพรรคไว้แล้ว และจะไม่กระทบกับขวัญกำลังใจของผู้สมัคร และยังจะมีแนวทาง อื่นๆที่พรรคจะเสนอข้อมูลให้ประชาชนต่อไป ส่วนแนวทางและรูปแบบอื่นๆ ที่จะเชิญพล.อ.ประยุทธ์ มาช่วยหาหรือพบปะกับประชาชน จะเป็นรูปแบบไหนพรรคจะหารือกันต่อไป

นายอุตตม ยังย้ำว่า ยุทธศาสตร์ของพรรค ยังเชื่อมั่นว่า พล.อ.ประยุทธ์ เหมาะสมที่จะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีต่อ และการที่พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้ไปร่วมหาเสียงด้วยนั้นจะไม่เป็นจุดอ่อน ของพรรคพลังประชารัฐเพราะประเด็นสำคัญคือพรรคพลังประชารัฐอาสาทำงานให้ประเทศชาติ และขึ้นอยู่กับประชาชนว่าจะไว้ใจขนาดไหน