ข่าวจังหวัดเพชรบุรี ข่าวสดวันนี้ เสี่ย

เปิดคลิป เสี่ยเมืองเพชรฯ ถูกยิงก่อนขับรถตกคลองดับ หลังท้านัดโจ๋ดวลตัวต่อตัว

คลิปนาทีเสี่ยเมืองเพชร ถูกแก๊งโจ๋ยิงก่อนขับรถตกคลองเสียชีวิต หลังนัดเคลียร์ปัญหาหลังท้าทายกันไปมาผ่านเฟซบุ๊ก จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้าง หลังหนุ่มใหญ่วัย 56 ปี เจ้าของธุรกิจขนส่งชื่อดังเมืองเพชรบุรี ได้โพสต์ท้าทายกลุ่มวัยรุ่นผ่านทางเฟซบุ๊ก ให้มาเจอกันตัวต่อตัว หลังมีเรื่องหมางใจกันขณะอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนเกิดการตอบโต้ไปมา ก่อนที่เวลาต่อมาเสี่ยคนดังกล่าวจะถูกยิงและขับรถตกคลองเสียชีวิต หลังจากได้นัดอีกฝ่ายมาเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้น ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา รายการข่าวเรื่องเล่าเช้านี้…

Home / NEWS / เปิดคลิป เสี่ยเมืองเพชรฯ ถูกยิงก่อนขับรถตกคลองดับ หลังท้านัดโจ๋ดวลตัวต่อตัว

คลิปนาทีเสี่ยเมืองเพชร ถูกแก๊งโจ๋ยิงก่อนขับรถตกคลองเสียชีวิต หลังนัดเคลียร์ปัญหาหลังท้าทายกันไปมาผ่านเฟซบุ๊ก

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้าง หลังหนุ่มใหญ่วัย 56 ปี เจ้าของธุรกิจขนส่งชื่อดังเมืองเพชรบุรี ได้โพสต์ท้าทายกลุ่มวัยรุ่นผ่านทางเฟซบุ๊ก ให้มาเจอกันตัวต่อตัว หลังมีเรื่องหมางใจกันขณะอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนเกิดการตอบโต้ไปมา ก่อนที่เวลาต่อมาเสี่ยคนดังกล่าวจะถูกยิงและขับรถตกคลองเสียชีวิต หลังจากได้นัดอีกฝ่ายมาเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา รายการข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์นาทีที่เสี่ยใหญ่คนดังกล่าวนัดคุยกับวัยรุ่นกลุ่มอริ ก่อนที่เขาจะถูกยิง 1 นัดและพยายามขับรถหนีก่อนที่จะเสียหลักพุ่งตกคลองจนเสียชีวิต

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่ผู้เสียชีวิตจอดรถอยู่หน้าร้าน ได้มีวัยรุ่นจำนวนหลายสิบคนเดินมาที่รถของเขา จากนั้นได้เกิดมีเสียงปืนดังขึ้น และรถของผู้เสียชีวิตก็ขับพุ่งออกไป ก่อนที่จะชนเข้ากับรถคันอื่นๆ  และตกคลอง

อย่างไรก็ดีหลังเกิดเหตุ คนก่อเหตุยิงเสี่ยใหญ่ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ทราบชื่อคือ นายชโลธร เกิดสมจิตต์ อายุ 31 ปี  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปตรวจคาบเขม่าดินปืน จากนั้นนำตัวนายชโรธรไปชี้จุดบริเวณที่ทิ้งอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุบริเวณสะพานยกโรงปูนชะอำ ถนนคลองเทียน อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ก่อนสอบปากคำเพิ่มเติม และฝากขังเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพ/คลิปจาก เรื่องเล่าเช้านี้