ข่าวสดวันนี้ ควันดำ ด่านตรวจ รถบรรทุก

คลิปนาที 6 ล้อแหกด่านตรวจควันดำพุ่งชนรถชาวบ้าน ทำตำรวจต้องชักปืนยิงสกัด

นาทีรถ 6 ล้อ ฝ่าด่านตรวจ ชนดะอีก 8 คันจนเสียหายย่านแจ้งวัฒนะ ก่อนไม่รอดถูกจับกุม เบื้องต้นตั้งข้อหาหนักดำเนินคดี วันนี้ (30 ม.ค. 2562) ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ระทึก ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธปืนยิงสกัดรถ…

Home / NEWS / คลิปนาที 6 ล้อแหกด่านตรวจควันดำพุ่งชนรถชาวบ้าน ทำตำรวจต้องชักปืนยิงสกัด

นาทีรถ 6 ล้อ ฝ่าด่านตรวจ ชนดะอีก 8 คันจนเสียหายย่านแจ้งวัฒนะ ก่อนไม่รอดถูกจับกุม เบื้องต้นตั้งข้อหาหนักดำเนินคดี

วันนี้ (30 ม.ค. 2562) ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ระทึก ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธปืนยิงสกัดรถ 6 ล้อคันหนึ่งที่ขับผ่าด่านตรวจควันดำ ก่อนจะพุ่งชนรถคันอื่นจนเสียหายไป 8 คัน ที่บริเวณแยกหลักสี่ – แจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา

โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเพจ Truck.in.th ครบเครื่องเรื่อง รถบรรทุก และ เครื่องจักรกลหนัก ที่เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่รถกำลังติดอยู่บริเวณดังกล่าวนั้น ได้มีรถบรรทุกข์คันหนึ่งพยายามขับเบียดและแทรกรถคันอื่น จนทำให้มีรถบางส่วนได้รับความเสียหาย จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่วิ่งตามหลังเพื่อล่าตัวคนขับ แต่เขาไม่ยอมพยายามถอยหลังเพื่อหาจังหวะหลบหนี ทำให้ตำรวจต้องใช้อาวุธปืนยิงยางรถบรรทุกเพื่อเป็นการสกัดกั้น จนเกิดเสียงดังสนั่น แต่ในที่สุดคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวไม่รอดถูกจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า #รถบรรทุกแหกด่าน ยิงสกัดสนั่นถนนแจ้งวัฒนะ  รถบรรทุก แหกด่านหลักสี่ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ตำรวจลากไกลกว่า 1 กิโลเมตร ตำรวจต้องยิงยางสกัด ก่อนจนมุมทางลงสะพานข้ามคลองประปา เบื้องต้นแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนตรวจสอบหาสาเหตุการหลบหนีที่ชัดเจนอีกครั้ง … ปล. เจ้าของกล้องนึกว่ารอดแล้ว เราหลบได้! โดนถอยชนจนได้…

ด้าน  พ.ต.อ. ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง กล่าวว่า คนขับรถบรรทุกยังมีอาการหวาดกลัว คาดว่าอาจเกิดจากการเสพยา เบื้องต้นแจ้งข้อหาหนัก 6 ข้อ ได้แก่ ฝ่าฝืนสัญญาณมือ, ขัดขืนคำสั่งเจ้าพนักงาน, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน, ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย, ฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร และเจตนาจงใจทำให้ทรัพย์สินรัฐเสียหาย