งานบวช งานบวชเปิดเพลงเสียงดัง ชาญวุฒิ พวงรัตน์ ด่านักศึกษา พรรคเพื่อไทย

ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย ไล่ออกหนุ่มเชียงราก ด่า นศ. ปมงานบวชเปิดเพลงดัง

ศุภชัย นพขำ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ไล่ออกหนุ่มเชียงราก ด่า นศ. ปมงานบวชเปิดเพลงเสียงดัง จากกรณีนายชาญวุฒิ พวงรัตน์ ทีมงานของผู้สมัคร ส.ส.…

Home / NEWS / ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย ไล่ออกหนุ่มเชียงราก ด่า นศ. ปมงานบวชเปิดเพลงดัง

ศุภชัย นพขำ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ไล่ออกหนุ่มเชียงราก ด่า นศ. ปมงานบวชเปิดเพลงเสียงดัง

จากกรณีนายชาญวุฒิ พวงรัตน์ ทีมงานของผู้สมัคร ส.ส. คอมเมนต์ข้อความไม่เหมาะสมในโพสต์ของนักศึกษาเกี่ยวกับงานบวชในชุมชนใกล้มหาวิทยาลัยใช้เสียงดังรบกวนการสอบ จนเกิดเป็น #SaveChiangrak ขึ้นมาและเป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (6 มี.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศุภชัย นพขำ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.สวนพริกไทย ต่อมาได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก supachai nopkhum ระบุว่า

ตามที่ผมได้ทราบข่าวแล้ว ตัวผมเองก็ขอกราบขอโทษพ่อแม่พี่น้องทุกๆท่าน และน้องๆนักศึกษาทุกคนด้วยครับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ผมก็เสียใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ที่ นายชาญวุฒิ พวงรัตน์ ได้พูดและกระทำการโพสต์แบบนี้ไป ซึ่งผมจะขอแจ้งให้ทราบว่าผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เลยครับ

ซึ่งนาย ชาญวุฒิ พวงรัตน์ เป็นเพียงแค่ทีมงานที่มาสมัครเป็นคนช่วยเดินแจกบัตรแนะนำตัวของกระผมเท่านั้น ผมก็ได้ติดต่อ นาย ชาญวุฒิ พวงรัตน์ ได้ว่ากล่าวตักเตือนแล้ว และได้ให้ออกจากทีมงานโดยทันที ส่วนตอนนี้ไม่ว่า นายชาญวุฒิ พวงรัตน์ จะโดนแจ้งความดำเนินคดีหรืออย่างไรก็แล้วแต่ผมจะไม่ให้การช่วยเหลือใดๆเลยทั้งสิ้นครับ ผมถือว่า นายชาญวุฒิ พวงรัตน์ ขัดต่ออุดมคติของผมไม่ให้เกียรติพ่อแม่พี่น้องประชาชนและน้องๆนักศึกษา

สุดท้ายนี้ผมขอกราบขอโทษพ่อแม่พี่น้องประชาชนและน้องๆนักศึกษาอีกครั้งกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ขอให้ทุกๆท่านโปรดให้ความเห็นใจเมตตาแล้วพิจารณาความผิดเป็นบุคคลไปได้โปรดอย่าเหมารวมผมและพรรคเพื่อไทยทีมงานคนอื่นไปร่วมในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็นแต่อย่างใดครับ และผมได้ดำเนินการแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้วครับ

ส่วนปัญหาเสียงที่รบกวนที่เกิดขึ้น ระหว่างนักศึกษาที่เช่าหอพักกับชุมชนที่เกิดเหตุนั้นต้องเรียกทั้ง2ฝ่ายมาปรับความเข้าใจและหารือกัน เพราะอนาคตข้างหน้าทางชุมชน เขาอาจจะมีการจัดงานประเพณีต่างๆเกิดขึ้นอีกแล้วเดี้ยวก้อจะมีปัญหาเกิดขึ้นตามมาอีกครับ

ขอบคุณข้อมูล  supachai nopkhum / ภาพ ชาญวุฒิ พวงรัตน์