พรรคไทยรักษาชาติ ยุบพรรค ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช เลือกตั้ง62

‘ปรีชาพล’ เข้าพรรคเตรียมลุ้นคดียุบ ทษช. เผยน้อมรับคำตัดสิน

‘ปรีชาพล’ เข้าพรรคเตรียมลุ้นคดียุบ ทษช. วันนี้ (7 มี.ค.2562) ที่พรรคไทยรักษาชาติ บรรยากาศช่วงเช้าคึกคัก บรรดาแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) คณะกรรมการบริหารพรรค ต่างทยอยเข้ามารอฟังคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ในคดีที่ กกต.ยื่นร้องยุบพรรคไทยรักษาชาติ ทั้งนี้ ในเวลา…

Home / NEWS / ‘ปรีชาพล’ เข้าพรรคเตรียมลุ้นคดียุบ ทษช. เผยน้อมรับคำตัดสิน

‘ปรีชาพล’ เข้าพรรคเตรียมลุ้นคดียุบ ทษช.

วันนี้ (7 มี.ค.2562) ที่พรรคไทยรักษาชาติ บรรยากาศช่วงเช้าคึกคัก บรรดาแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) คณะกรรมการบริหารพรรค ต่างทยอยเข้ามารอฟังคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ในคดีที่ กกต.ยื่นร้องยุบพรรคไทยรักษาชาติ

ทั้งนี้ ในเวลา 10.30 น. ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ มาถึงที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติ เตรียมไปฟังคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ โดยเผยว่า วันนี้เป็นวันสำคัญที่จะกำหนดชะตาของพรรคไทยรักษาชาติ พรรคได้ทำตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างเต็มที่ ไม่ว่าผลการตัดสินจะเป็นอย่างไรก็พร้อมน้อมรับคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญ ทั้งนี้ ในวันนี้พรรคไม่มีกิจกรรมใดๆ ไม่มีการนัดมวลชน อยากให้ประชาชนติดตามคดีด้วยความสงบเรียบร้อยเพราะห่วงการสร้างสถานการณ์

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้เป็นวันที่ศาลนัดอ่านคำวินิจฉัยเรื่องคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ขอให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาวินิจฉัยคำสั่งยุบพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) โดยจะเริ่มขึ้นในเวลา 15.00 น. ทั้งยังมีการวางกำลังตำรวจ จากกองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่บริเวณรอบศาลรัฐธรรมนูญ