ทำลายป้าย พ่นสีสเปย์ พรรคเสรีรวมไทย เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช

มือดีพ่นสีสเปย์ ทำลายป้าย ผู้สมัคร ส.ส. เขตดุสิต บางซื่อพรรคเสรีรวมไทย

มือดีพ่นสีสเปย์ ทำลายป้าย ผู้สมัคร ส.ส. เขตดุสิต บางซื่อพรรคเสรีรวมไทย วันนี้ ( 7  มี.ค. 2562 ) มีรายงานว่าป้ายหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.เขต 7…

Home / NEWS / มือดีพ่นสีสเปย์ ทำลายป้าย ผู้สมัคร ส.ส. เขตดุสิต บางซื่อพรรคเสรีรวมไทย

มือดีพ่นสีสเปย์ ทำลายป้าย ผู้สมัคร ส.ส. เขตดุสิต บางซื่อพรรคเสรีรวมไทย

วันนี้ ( 7  มี.ค. 2562 ) มีรายงานว่าป้ายหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.เขต 7 ดุสิต บางซื่อ กรุงเทพมหานคร พรรคเสรีรวมไทย ที่มีรูปของพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวช หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขต บริเวณถนนพระรามที่ 5 ช่วงวัดประชาระบือธรรม ถึง บริเวณสะพานแดง ถูกมือดีนำสีสเปย์สีดำและสีแดงพ่นทำลายป้ายหาเสียงโดยเฉพาะบริเวณใบหน้าพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์จนได้รับความเสียหาย ขณะที่ป้ายหาเสียงของพรรคการเมืองอื่นๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณเดียวกันกลับไม่พบความเสียหาย

ซึ่งก่อนหน้านี้พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ ได้ถูกฝ่ายกฎหมายของกองทัพบกได้เข้าแจ้งความพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์กรณีหมิ่นเครื่องแบบผู้บัญชาการทหารบก และถูกผู้บัญชาการมลฑลทหารบกที่ 12 เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี กรณีใช้ถ้อยคำดูหมิ่น พันโทปกิจ ผลฟัก รองหัวหน้ากองยุทธการมลฑลทหารที่ 12 ที่ไปดูแลความสงบเรียบร้อยช่วงที่พลตำรวจเสรีพิศุทธ์ลงพื้นที่หาเสียงเมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา

สำหรับการทำลายป้ายหาเสียงนั้นมีโทษทางอาญา มาตรา 358 ฐานทำให้เสียทรัพย์ ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ไม่ว่าจะเป็นประชาชนทั่วไปหรือผู้สมัครรับเลือกตั้งก็มีโทษในอัตราเดียวกัน