ข่าวงู ข่าวมาเลเซีย ข่าวสดวันนี้ งูยักษ์ หมองู

ชิวไปไหน! หนุ่มใจกล้า เดินลากงูยักษ์ไปตามถนน ไม่หวันถูกมันจะฉก

ภาพว่อนเน็ต หมองูมาเลเวียไม่กลัวตาย เดินลากงูยักษ์ไปตามถนน ด้านเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งล่าตัว อ้างการจับงูพิษโดยไม่ได้รับอนุญาตถือเป็นเรื่องผิดกฎหมาย สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า ที่มาเลเซีย ได้เกิดเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อปรากฏภาพของชายคนหนึ่งเดินถืองูขนาดใหญ่ความยาวร่วม 4 เมตรเดินไปตามถนนอย่างสบายอารมณ์ โดยไม่หวั่นเกรงอันตรายว่ามันจะย้อนฉกเอาได้ ก่อนจะทราบต่อมาว่าชายคนดังกล่าวคือหมองู ที่ทำภารกิจจับงูในพื้นที่เมืองกัมปัง ราห์มัต…

Home / NEWS / ชิวไปไหน! หนุ่มใจกล้า เดินลากงูยักษ์ไปตามถนน ไม่หวันถูกมันจะฉก

ภาพว่อนเน็ต หมองูมาเลเวียไม่กลัวตาย เดินลากงูยักษ์ไปตามถนน ด้านเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งล่าตัว อ้างการจับงูพิษโดยไม่ได้รับอนุญาตถือเป็นเรื่องผิดกฎหมาย

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า ที่มาเลเซีย ได้เกิดเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อปรากฏภาพของชายคนหนึ่งเดินถืองูขนาดใหญ่ความยาวร่วม 4 เมตรเดินไปตามถนนอย่างสบายอารมณ์ โดยไม่หวั่นเกรงอันตรายว่ามันจะย้อนฉกเอาได้ ก่อนจะทราบต่อมาว่าชายคนดังกล่าวคือหมองู ที่ทำภารกิจจับงูในพื้นที่เมืองกัมปัง ราห์มัต รัฐกลันตัน ที่มาเลเซียได้สำเร็จ

โดยรายงานเผยว่า หลังจากหมองูคนดังกล่าว ได้รับแจ้งจากชาวบ้านแจ้งว่าพบงูยักษ์อยู่ในป่าใกล้บ้าน เขาก็เดินทางไปช่วยเหลือทันที ซึ่งเมื่อไปถึงเขาก็ความสามารถและความกล้าหาญจับงูยักษ์ตัวดังกล่าวด้วยมือเปล่า จากนั้นเขาก็เดินออกมาจากป่าและเดินลากงูบนถนนอย่างที่เห็น

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างรู้สึกทึ่งในความสามารถของหมองู และหวาดเสียวไปพร้อมๆ กัน แต่กระนั้นใช่ว่าทุกคนจะเห็นดีเห็นงามในการกระทำดังกล่าว โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่จากกรมสัตว์ป่าและอุทยานแห่งชาติ ที่ระบุว่า การจับงูและการมีงูพิษในครอบครอง ถือเป็นสิ่งผิดกฎหมาย และกำลังดำเนินการเอาผิดกับหนุ่มคนดังกล่าว

ชมภาพเต็มๆ ได้ที่นี่ >>> Alfonso Albukhary