ค่าโดยสาร จับแท็กซี่โกงค่าโดยสาร แท็กซี่โกงค่าโดยสาร

เด็กต่างจังหวัดเดินทางมาสอบ เจอค่าแท็กซี่จากหมอชิต – รังสิต 1,800 บาท

2 หนุ่มต่างจังหวัดถูกแท็กซี่เอารัดเอาเปรียบ เรียกเก็บเงินค่าโดยสาร 1,800 บาท ญาติชี้! โชเฟอร์ผู้ก่อเหตุคือบุคคลอันตรายต่อสังคม เฟซบุ๊ก แม็กซ์ ตรัย นุ่มแก้ว ซึ่งเป็นผู้ประกาศข่าวช่องเวิร์คพอยท์ ได้โพสต์เรื่องราวของ 2 หนุ่มต่างจังหวัด ซึ่งเป็นหลานชายที่เดินทางมากรุงเทพเพื่อสอบ…

Home / NEWS / เด็กต่างจังหวัดเดินทางมาสอบ เจอค่าแท็กซี่จากหมอชิต – รังสิต 1,800 บาท

2 หนุ่มต่างจังหวัดถูกแท็กซี่เอารัดเอาเปรียบ เรียกเก็บเงินค่าโดยสาร 1,800 บาท ญาติชี้! โชเฟอร์ผู้ก่อเหตุคือบุคคลอันตรายต่อสังคม

เฟซบุ๊ก แม็กซ์ ตรัย นุ่มแก้ว ซึ่งเป็นผู้ประกาศข่าวช่องเวิร์คพอยท์ ได้โพสต์เรื่องราวของ 2 หนุ่มต่างจังหวัด ซึ่งเป็นหลานชายที่เดินทางมากรุงเทพเพื่อสอบ และได้ถูกแท็กซี่สีเขียวเหลือง ทะเบียน มฎ-3630 กทม. เอารัดเอาเปรียบ เรียกเก็บเงินค่าโดยสาร 900 ต่อคน รวมแล้วเป็นเงิน 1,800 บาท โดยได้เดินทางจากหมอชิตมายังรังสิต ผู้โพสต์ระบุว่าค่าโดยสารที่เรียกเก็บดังกล่าวมากเกินไป การกระทำของโชเฟอร์แท็กซี่นับว่าเป็นบุคคลอันตรายต่อสังคม

ผู้โพสต์ระบุรายละเอียดไว้ดังนี้

“คุณคิดว่าเด็กต่างจังหวัด เดินทางมาสอบจะมีเงินติดตัวมาเท่าไหร่ คุณถึงได้ทำแบบนี้กับเด็ก “

เด็ก 2 คนนี้ เป็นหลานผม เดินทางจากสงขลามาลงหมอชิตเพื่อจะมาสอบ พอถึงหมอชิต ก็ขึ้นเเท็กซี่จะมารังสิต ถูกแท็กซี่คันนี้เรียกเก็บเงินค่าโดยสาร 900 บาท ค่าเเท็กซี่ 900 บาท ฟังดูแพงแล้วใช่ไหมครับ แต่เรื่องไม่ได้จบลงที่ 900 บาทนะครับ ปรากฎว่าแท็กซี่คันนี้เรียกเก็บ 900 ต่อคน โหดเหี้ยมมาก เท่ากับหมอชิต-รังสิต คุณเรียกเก็บเด็กไป 1,800 บาท

ซึ่งปกติแล้วแท็กซี่มิเตอร์หมอชิต-รังสิต (เวิร์คพอยท์) ราคาอยู่ประมาณ 100 กว่าบาท ไม่เกิน 200 บาท เด็กก็ต้องยอมจ่ายให้ไปเพราะเพิ่งมากรุงเทพครั้งแรก ไม่รู้ว่าหมอชิต-รังสิต มันไกลแค่ไหน มันอยู่ตรงไหนและอยู่ในฐานะจำยอม พอถึงบ้าน เด็กก็มาถามผมว่า ทำไมค่ารถแพงจัง พอเด็กบอกราคามา ผมนี่ร้องห๊ะ!! ขับรถออกไปตามแต่ไม่ทัน ผมจะไม่ปล่อยคุณลอยนวลแน่ ผมตามสุดทางแน่ แล้วเจอกัน คุณไม่ต้องห่วง คุณมันเป็นบุคคลอันตรายต่อสังคม

ทำไมคุณทำแบบนี้ ทำไมหากินแบบนี้ ทำไมต้องคอยหากินกับคนไม่รู้ หัวจิตหัวใจคุณทำด้วยอะไร คุณรู้ไหมว่าเด็กบ้านนอกเดินทางมาสอบ เขาจะได้เงินติดตัวมาสักเท่าไหร่ คุณปล้นเด็ก! ผมไม่รู้ว่าที่ผ่านมามีคนตกเป็นเหยื่อของคุณกี่คนแล้ว และจะมีอีกกี่คนที่จะเป็นเหยื่อรายต่อไปของคุณ ป้ายทะเบียนแท็กซี่คันนี้ มฎ-3630 กทม.สีเขียวเหลือง