พรรคไทยรักษาชาติ ยุบพรรค ยุบพรรคไทยรักษาชาติ เลือกตั้ง62

ผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ รู้สึกเสียใจที่พรรคถูกยุบ พร้อมน้อมรับคำตัดสินของศาล

ผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ จ.ตรัง กล่าวรู้สึกเสียใจที่พรรคถูกยุบ พร้อมน้อมรับคำตัดสินของศาล สั่งแกนนำและประชาชนที่สนับสนุนให้เทคะแนนให้พรรคการเมืองที่เป็นฝ่ายประชาธิปไตย หยุดการสนับสนุนรัฐบาลเผด็จการ วันที่ 7 มีนาคม 2562 ที่ศูนย์ประสานงานพรรคไทยรักษาชาติ เขต 1 จ.ตรัง นายรัตน์…

Home / NEWS / ผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ รู้สึกเสียใจที่พรรคถูกยุบ พร้อมน้อมรับคำตัดสินของศาล

ผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ จ.ตรัง กล่าวรู้สึกเสียใจที่พรรคถูกยุบ พร้อมน้อมรับคำตัดสินของศาล สั่งแกนนำและประชาชนที่สนับสนุนให้เทคะแนนให้พรรคการเมืองที่เป็นฝ่ายประชาธิปไตย หยุดการสนับสนุนรัฐบาลเผด็จการ

วันที่ 7 มีนาคม 2562 ที่ศูนย์ประสานงานพรรคไทยรักษาชาติ เขต 1 จ.ตรัง นายรัตน์ ภู่กลาง ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 1 และนายนิรุตติ์ รอดริน ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 3 พรรคไทยรักษาชาติ พร้อมทีมงานจำนวนหนึ่งได้นัดมานั่งติดตามรับฟังคำตัดสินคดียุบพรรคไทยรักษาชาติด้วยกัน ทั้งนี้ แต่ละคนอยู่ในอาการสงบและสนใจรับฟังเป็นอย่างมาก

โดยหลังได้ยินศาลพิพากษายุบพรรค นายนิรุตติ์ รอดริน ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 3 พรรคไทยรักษาชาติ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่พรรคถูกยุบ เพราะพวกตนตั้งใจลงพื้นที่หาเสียง ต้องการจะเข้าไปทำงานแก้ไขปัญหาให้แก่ประชาชนแต่ทุกคนก็ขอน้อมรับคำตัดสิน

นายรัตน์ ภู่กลาง ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 1 กล่าวว่า ตนเองก็เสียใจ และเสียใจกับพรรคด้วย และเห็นว่าศาลตัดสินด้วยเหตุด้วยผล ส่วนพวกตนลงสมัครหวังรับใช้ประชาชนด้วยใจจริง รับทราบปัญหาของประชาชนดี และอยากเข้าไปช่วยแก้ไข พร้อมฝากถึงรัฐบาลใหม่เมื่อเข้าไปจะต้องแก้ปัญหาปากท้องประชาชน ทั้งปัญหาราคายาง และราคาปาล์ม

หากทำไม่ได้พวกตนก็พร้อมจะลุกขึ้นสู้เรียกร้องให้แก่ประชาชน พร้อมให้แกนนำและประชาชนทุกคนที่สนับสนุนพรรค ทษช.ให้เทคะแนนให้พรรคการเมืองที่เป็นประชาธิปไตย อย่างหนุนรัฐบาลเผด็จการอย่างเด็ดขาด เพราะทำประชาชนยากจน จากนั้นคณะทำงานของนายรัตน์ ภู่กลาง ก็ได้ถอดเก็บป้ายหาเสียงที่ติดตั้งกับรถสามล้อเครื่องหาเสียงออกในทันที ส่วนที่เหลือจะทยอยปลดป้ายในวันต่อไป