ข่าวภูมิภาค ชายคลุ้มคลั่ง ทำร้ายตำรวจ พังโรงแรม ยาเสพติด

เปิดคลิป!! หนุ่มคลั่งบุกพังโรงแรมเมืองพัทยา ตำรวจเข้าห้ามเจ็บ 3 ราย

หนุ่มคลั่งบุกพังโรงแรมเมืองพัทยา ตำรวจเข้าห้ามเจ็บ 3 ราย พบว่ามีหมายจับคดีพยายามฆ่า เมื่อปี 2548 แต่เบื้องต้นเจ้าตัวยังไม่ยอมให้การใดๆ เมื่อวันที่ 7 มี.ค.62 พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี…

Home / NEWS / เปิดคลิป!! หนุ่มคลั่งบุกพังโรงแรมเมืองพัทยา ตำรวจเข้าห้ามเจ็บ 3 ราย

หนุ่มคลั่งบุกพังโรงแรมเมืองพัทยา ตำรวจเข้าห้ามเจ็บ 3 ราย พบว่ามีหมายจับคดีพยายามฆ่า เมื่อปี 2548 แต่เบื้องต้นเจ้าตัวยังไม่ยอมให้การใดๆ

เมื่อวันที่ 7 มี.ค.62 พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีชายไทยคลุ้มคลั่งทำลายทรัพย์สินของโรงแรมแห่งหนึ่ง บริเวณถนนพัทยาสาย 2 พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนได้รับความเสียหายหลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวและพนักงานโรงแรมต่างพากันแตกตื่นยืนมุงดูชายไทย ทราบชื่อภายหลังคือนายสงคราม ศักดิ์ศรี อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี กำลังคลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายทรัพย์สินภายในห้องน้ำของโรงแรมบนชั้น 2 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไประงับเหตุ แต่ก็ถูกชายคนดังกล่าวกลับปิดล็อกประตูไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้

ตำรวจนับ 10 นาย จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป เพื่อช่วยกันรุมจับ แต่เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีรูปร่างใหญ่โต จึงพยายามดิ้นรนต่อสู้ก่อนคว้าไม้ตีตำรวจและปาเศษกระจกใส่ จน ส.ต.ท.อาทร วงค์สิงห์ ผบ.หมู่งาน ป. ศีรษะแตกเลือดอาบ และยังตำรวจอีก 2 นาย ได้รับบาดเจ็บไปตามๆกันทำให้เจ้าหน้าที่ต้องถอยร่นออกมาตั้งหลัก ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยามาปฐมพยาบาลตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ

แต่ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุ ได้วิ่งหลบหนีออกมาในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน ในมือมีไม้เป็นอาวุธ และไปจนมุม เพราะเจอทางตันพอเจอทางตันบริเวณด้านหลัง เจ้าตัวจึงตัดสินใจใช้รถเข็นขนของโรงแรม กระแทกกระจกจนแตกแล้วกระโดดลงไป จนได้รับบาดเจ็บนอนกองอยู่ที่พื้นไปไหนไม่รอด เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.บางละมุง

สอบถามพนักงานโรงแรม ให้การว่าก่อนเกิดเหตุเห็นนายสงคราม ซึ่งไม่รู้เป็นใครมาจากไหนใครมาจากไหน เดินมาเข้าห้องน้ำในโรงแรม บนชั้น 2 จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียง นายสงครามร้องตะโกนโวยวาย และมี อาการคลุ้มคลั่ง จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ต่อมาตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะ นายสงคราม ว่ามีสารเสพติดประเภทแอมเฟตามีนอยู่ในร่างกาย และจากการตรวจสอบประวัติพบว่ามีหมายจับคดีพยายามฆ่า เมื่อปี 2548 แต่เบื้องต้นเจ้าตัวยังไม่ยอมให้การใดๆ เลยทำให้ไม่รู้ว่าสาเหตุที่คลุ้มคลั่งมาจากเรื่องอะไร อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาเสพสารเสพติด ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่ และทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหายภายหลังรักษาตัว จนหายดีแล้วจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป