ประวิตร วงษ์สุวรรณ เลือกตั้ง62 ไทยรักษาชาติ

‘ประวิตร’ ไม่ห่วงป่วน หลังยุบ ทษช. ลั่นมีเลือกตั้ง 24 มี.ค.แน่นอน

พล.อ.ประวิตร ไม่กังวลป่วนหลัง ยุบ ทษช. ลั่นมีเลือกตั้งแน่นอน ยัน ปม “เสรีพิศุทธ์” ไม่เป็นน้ำผึ้งหยดเดียว ไม่มีนัยยะแฝงความสัมพันธ์ กับ ผบ.ทบ. วันนี้(8 มี.ค.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี…

Home / NEWS / ‘ประวิตร’ ไม่ห่วงป่วน หลังยุบ ทษช. ลั่นมีเลือกตั้ง 24 มี.ค.แน่นอน

พล.อ.ประวิตร ไม่กังวลป่วนหลัง ยุบ ทษช. ลั่นมีเลือกตั้งแน่นอน ยัน ปม “เสรีพิศุทธ์” ไม่เป็นน้ำผึ้งหยดเดียว ไม่มีนัยยะแฝงความสัมพันธ์ กับ ผบ.ทบ.

วันนี้(8 มี.ค.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า ขณะนี้ไม่มีรายงานความเคลื่อนไหวทางการเมือง หลังศาลรัฐธรรมนูญตัดสินยุบพรรคไทยรักษาชาติเมื่อวานนี้ พร้อมไม่รู้สึกกังวลเพราะเหตุการณ์เป็นปกติ รวมถึงการข่าวก็ยังไม่มีรายงานว่าจะมีการเคลื่อนไหวทางการเมือง

ส่วนกรณีที่กองทัพภาคที่ 1 ขึ้นภาพและข้อความของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมีเวช หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ให้สัมภาษณ์ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งว่า “ถ้าไม่มีปฏิวัติครั้งที่แล้ว ถ้านายกฯมาจากนักการเมือง ผมคงไม่ได้เป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ” ยืนยันว่าจะไม่กลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว มีเลือกตั้งแน่นอน ส่วนความสัมพันธ์ระหว่าง พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก กับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ไม่มีนัยยะแอบแฝงใดๆ ทั้งสิ้น