MONO29 ข่าวสดวันนี้ เว็บปลอม

MONO29 ชี้แจง หลังเว็บปลอมโผล่ อ้างเป็นสำนักข่าว

สถานีโมโน ทเวนตี้ไนน์ ชี้แจ้งหลังมีเว็บปลอมอ้างเป็นเว็บสำนักข่าว นำเสนอข่าวไม่เป็นกลาง ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือเกี่ยวพันใดๆ ทั้งสิ้น วันนี้ (8 มี.ค. 2562) บริษัท โมโนบรอดคาซท์ จำกัด ในฐานะผู้ให้บริการเว็บไซต์ MONO29.COM  ได้ออกประกาศชี้แจงถึงกรณีที่ผู้คนในโลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อลิงค์ข่าวจากเว็บไซต์ …

Home / NEWS / MONO29 ชี้แจง หลังเว็บปลอมโผล่ อ้างเป็นสำนักข่าว

สถานีโมโน ทเวนตี้ไนน์ ชี้แจ้งหลังมีเว็บปลอมอ้างเป็นเว็บสำนักข่าว นำเสนอข่าวไม่เป็นกลาง ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือเกี่ยวพันใดๆ ทั้งสิ้น

วันนี้ (8 มี.ค. 2562) บริษัท โมโนบรอดคาซท์ จำกัด ในฐานะผู้ให้บริการเว็บไซต์ MONO29.COM  ได้ออกประกาศชี้แจงถึงกรณีที่ผู้คนในโลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อลิงค์ข่าวจากเว็บไซต์  mono29news.com เนื่องจากคิดว่าเป็นเว็บไซต์จากทาง MONO29 จนเกิดความสับสน และเข้าใจผิดอยู่ในขณะนี้ เพราะมีการนำเสนอข่าวบิดเบือน และไม่เป็นกลางจนก่อให้เกิดความไม่เชื่อมั่น ว่า

เนื่องจากมีมิจฉาชีพทำเวปไซต์แอบอ้างสถานีโมโน ทเวนตี้ไนน์ โดยใช้ URL :www.mono29news.com มีการนำเสนอข่าวบิดเบือน และไม่เป็นกลางจนก่อให้เกิดความไม่เชื่อมั่น ทางบริษัท โมโนบรอดคาซท์ จำกัด ในฐานะที่เป็นเจ้าของสถานีโมโน ทเวนตี้ไนน์ ขอแจ้งว่า เวปไซต์หลักของทางสถานีคือ  WWW.MONO29.COM เท่านั้น

ดังนั้นด้วยเหตุที่ได้เรียนข้างต้น ทางสถานีฯ จึงขอทำหนังสือฉบับนี้มาเพื่อยืนยันว่าทางสถานีฯ ไม่มีความเกี่ยวพัน เกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิน  โปรดอย่าหลงเชื่อเว็บไซต์ข่าวปลอมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หากคุณผู้ชมต้องการติดตามข่าวสารของช่อง MONO29 ทางโซเชียลมีเดีย สามารถติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก Mono29 News – ข่าวโมโน29
#MONO29