ยุบพรรค เลือกตั้ง62 ไทยรักษาชาติ

ที่ทำการ ‘ไทยรักษาชาติ’ เงียบเหงา ไร้วี่แววแกนนำ ยังไม่ปลดป้าย-โลโก้ออก

ที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติเงียบเหงา ยังไร้วี่แววแกนนำ ไม่มีการปลดป้าย-โลโก้พรรคออก หลังศาลตัดสินยุบพรรค วันนี้(9 มี.ค.) บรรยากาศที่พรรคไทยรักษาชาติ ภายหลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยยุบพรรคไทยรักษาชาติเมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นไปด้วยความเงียบเหงา โดยอาคารที่ทำการพรรค เปิดให้เจ้าหน้าที่พรรคบางส่วนเข้ามาทำงานตามปกติ แกนนำคนสำคัญมีเพียงนายคณาพจน์ โจมฤทธิ์…

Home / NEWS / ที่ทำการ ‘ไทยรักษาชาติ’ เงียบเหงา ไร้วี่แววแกนนำ ยังไม่ปลดป้าย-โลโก้ออก

ที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติเงียบเหงา ยังไร้วี่แววแกนนำ ไม่มีการปลดป้าย-โลโก้พรรคออก หลังศาลตัดสินยุบพรรค

วันนี้(9 มี.ค.) บรรยากาศที่พรรคไทยรักษาชาติ ภายหลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยยุบพรรคไทยรักษาชาติเมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นไปด้วยความเงียบเหงา โดยอาคารที่ทำการพรรค เปิดให้เจ้าหน้าที่พรรคบางส่วนเข้ามาทำงานตามปกติ

แกนนำคนสำคัญมีเพียงนายคณาพจน์ โจมฤทธิ์ รองเลขาธิการพรรค ที่เดินทางมาเพื่อเก็บงานที่ทำไว้ที่พรรค ส่วนสมาชิกพรรคมีเพียง พล.ต.ต.สุรสิทธิ์ สังขพงศ์ ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อของพรรคเดินทางมาที่ทำการพรรค พร้อมระบุว่า ไม่ทราบว่าวันนี้แกนนำพรรคจะประชุมหารือกันภายในหรือไม่

สำหรับโดยรอบขณะนี้ยังไม่มีการถอดป้ายชื่อพรรคที่เป็นโปสเตอร์ที่ใช้เป็นพื้นหลังในห้องแถลงข่าวและห้องพักของสื่อมวลชน ส่วนป้ายชื่อพรรค ที่อยู่บริเวณด้านนอกอาคาร ก็คงอยู่เช่นเดิม ยังไม่มีการถอดออกแต่อย่างใด ขณะที่บริเวณด้านนอก ก็ยังคงมีรถหาเสียงที่ติดป้ายชื่อพรรค จอดอยู่บริเวณลานจอดรถ