ตกงาน ใช้ค้อนทุบหน้า

สาว 24 ถูกพ่อใช้ค้อนทุบหน้าเละ เหตุเรียนจบแต่ยังตกงาน

ชายชาวมาเลเซียทำร้ายลูกสาวตัวเอง เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2562 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าว กรณีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (4 มี.ค.)ชายชาวมาเลเซียวัย 58 ปี ที่อาศัยอยู่ในรัฐเปรัก ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ด้วยการใช้ค้อนเหล็กทุบหน้าลูกสาววัย 24…

Home / NEWS / สาว 24 ถูกพ่อใช้ค้อนทุบหน้าเละ เหตุเรียนจบแต่ยังตกงาน

ชายชาวมาเลเซียทำร้ายลูกสาวตัวเอง

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2562 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าว กรณีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (4 มี.ค.)ชายชาวมาเลเซียวัย 58 ปี ที่อาศัยอยู่ในรัฐเปรัก ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ด้วยการใช้ค้อนเหล็กทุบหน้าลูกสาววัย 24 ปี โดยมีชนวนเหตุจากการที่เขาไม่พอใจที่ลูกสาวของเขาเองเรียนจบปริญญาตรีมาแล้ว แต่ยังหางานทำไม่ได้

ด้านเจ้าหน้าที่โอมาร์ บาคเทียร์ ยาคอบ หัวหน้าผู้กำกับตำรวจเมองเคราน เปิดเผยเหตุการณ์ดังกล่าวระบุว่า เหตุนี้เกิดเมื่อเวลาประมาณ 17.30-18.30 น. ในวันเดียวกัน ซึ่งตอนนั้นเหยื่อกำลังอ่านคัมภีร์อัลกุรอ่านอยู่ โดยผู้ก่อเหตุถือค้อนเหล็กมาและทุบเข้าที่ใบหน้าลูกสาว จากนั้นเมื่อเขาทราบว่าลูกสาวบาดเจ็บเพียงใด ผู้เป็นพ่อก็ลงมือเสร็จโขกศีรษะตัวเองกับกำแพงหลายครั้ง

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่รีบนำตัวเหยื่อไปยังโรงพยายาล เพื่อรับการรักษา โดยเธอมีอาการค่อนข้างสาหัส ส่วนผู้ชายก่อเหตุนั้นได้เข้ารับการรักษา ก่อนที่จะนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

ที่มา www.worldofbuzz.com