ข่าวรถเมล์ ข่าวสดวันนี้ รถเมล์เบรกแตก

เปิดคลิปนาทีรถเมล์ 115 เบรกแตก พุ่งชนคนเดินถนนจนเสียชีวิตย่านบางกะปิ

เผยคลิปนาทีชีวิต รถเมล์ 115 เบรกแตก พุ่งชนคนเดินถนนจนเสียชีวิตย่านบางกะปิ จากกรณีเกิดอุบัติเหตุสยองรถโดยสารประจำทางสาย 115 สวนสยาม-สาทร เกิดเบรกแตกพุ่งขึ้นฟุตปาธก่อนจะชนคนเดินเท้าเสียชีวิตสยองในลักษณะกะโหลกหลุดจนมีเศษเนื้อและสมองติดอยู่หน้ารถคันดังกล่าว โดยเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณ ปากซอยลาดพร้าว ​125 ​ แยกบางกะปิ​ หน้าตลาดบางกะปิ​ แขวงคลองจั่น…

Home / NEWS / เปิดคลิปนาทีรถเมล์ 115 เบรกแตก พุ่งชนคนเดินถนนจนเสียชีวิตย่านบางกะปิ

เผยคลิปนาทีชีวิต รถเมล์ 115 เบรกแตก พุ่งชนคนเดินถนนจนเสียชีวิตย่านบางกะปิ

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุสยองรถโดยสารประจำทางสาย 115 สวนสยาม-สาทร เกิดเบรกแตกพุ่งขึ้นฟุตปาธก่อนจะชนคนเดินเท้าเสียชีวิตสยองในลักษณะกะโหลกหลุดจนมีเศษเนื้อและสมองติดอยู่หน้ารถคันดังกล่าว โดยเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณ ปากซอยลาดพร้าว ​125 ​ แยกบางกะปิ​ หน้าตลาดบางกะปิ​ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ ​เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 6 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมานั้น (อ่านข่าว :สยองรถเมล์เบรกแตก พุ่งขึ้นฟุตปาธชนคนเดินเท้าเสียชีวิตย่านบางกะปิ)

ล่าสุดเพจ ฮันเตอร์ ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเผยให้เห็นว่า ระหว่างที่ผู้คนกำลังเดินอยู่ริมถนนนั้น รถเมล์คันเกิดเหตุได้พุ่งมาด้วยความเร็ว ซึ่งคนขับพยายามเลี้ยวให้อยู่บนถนนแต่ไม่ทันเพราะด้วยความเร็วรถทำให้พุ่งบนฟุตปาธและเฉี่ยวผู้หญิงคนหนึ่งที่เดินอยู่จนเธอรอดตายแบบหวุดหวิด แต่กลับอีกคนไม่รอดถูกชนจนตผู้เสียชีวิตดังกล่าว

สำหรับเหตุการณ์นี้คนขับอ้างว่าพยายามจะเหยียบเบรก​ แต่เบรกขัดข้อง​ เบรกจม​ ทำให้เบรกไม่อยู่​ ตนเองจึงพยายามหักเลี้ยวและประคองรถ​ แต่รถก็ยังพุ่งเข้าชนคนเดินซื้อของบนทางเท้า บริเวณหน้าตลาด​