ทะเลาะ ลูกค้า แม่ค้า แม่ค้าลูกค้าทะเลาะกัน

ลูกผู้ชายอกสามศอก ซัดเก้าอี้ใส่แม่ค้าขายอาหาร ลือสนั่น! ฉุนที่ผัดซีอิ๊วได้เส้นน้อย

ล่าสุด เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 8 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ เปิดเผยว่า คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ได้เดินทางมาไกล่เกลี่ย…

Home / NEWS / ลูกผู้ชายอกสามศอก ซัดเก้าอี้ใส่แม่ค้าขายอาหาร ลือสนั่น! ฉุนที่ผัดซีอิ๊วได้เส้นน้อย

ล่าสุด เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 8 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ เปิดเผยว่า คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ได้เดินทางมาไกล่เกลี่ย และสามารถยอมความกันแล้ว


ชาวเน็ตแชร์คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ลูกค้าหนุ่มกับแม่ค้าทะเลาะกันรุนแรง ลือปมทะเลาะเพราะผัดซีอิ๊วได้เส้นน้อย

วันที่ 8 มีนาคม 2562 เฟซบุ๊ก อดิศักดิ์ ศรประสิทธิ์ ได้โพสต์คลิป เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในซอยประชาอุทิศ79 ถนนสุขสวัสดิ์ ถนนประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพ

ภายในคลิปเผยให้เห็น หนุ่มคนหนึ่งกับแฟนสาว ซึ่งเป็นลูกค้า มีปากเสียงทะเลาะกับแม่ค้าขายอาหาร ทั้งคู่ด่ากันไปมา ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ปาสิ่งของใส่กัน หนุ่มหัวร้อนได้ซัดกล่องข้าวใส่แม่ค้า ด้านแม่ค้าได้ง้างมีดเพื่อขู่ จนหนุ่มคู่กรณีถอย ต่อมาหนุ่มได้คว้าเก้าอี้ขว้างใส่แม่ค้าอย่างแรงอีกรอบ ทำให้แม่ค้าเขวี้ยงมีดใส่ โดยท้ายคลิปแม่ค้าบอกให้คนในร้านโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ผู้โพสต์คลิประบุคำบบรยายคลิปว่า

ญาติใครเพื่อนใคร ติดต่อผมมาหน่อยนะ ผมชอบนักเลงเเบบนี้จัง ใครรู้จักฝากตามหน่อยครับผม ซอยประชาอุทิศ79 ป้าเขาค้าขายเพื่อเลี้ยงลูกๆ เเต่มาทำกับเขาเเบบนี้ เเล้วเจอกันครับ ฝากไปให้ถึงนักเลงคนนี้หน่อยนะเพื่อนๆ คลิปไม่ได้ถ่ายเองครับ

เมื่อมีคนถามเจ้าของคลิปถึงสาเหตุของการทะเลาะกันระหว่างแม่ค้ากับลูกค้า ทางเจ้าของคลิปได้คอมเมนท์ว่า สั่งผัดซีอิ๊วแต่บอกว่าเส้นน้อยเกินไป แม่ค้าจึงผัดเพิ่มให้ พอตอนจ่ายเงินกลับโยนเงินให้แม่ค้า แล้วไปเรียกผู้ชายมาคุย จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ดังที่ปรากฏในคลิป

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่โพสต์คลิปได้ระบุไว้แล้วว่า เขาไม่ใช่คนบันทึกคลิปดังกล่าว ดังนั้นสาเหตุของการทะเลาะกันของทั้งคู่ คงต้องรอให้หนุ่มหัวร้อนและแม่ค้าออกมาชี้แจงอีกครั้ง แต่ภายหลังคลิปถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตต่างแนะนำให้แม่ค้าแจ้งความดำเนินคดี โดยส่วนใหญ่มองว่า ชายในคลิปไม่ควรกระทำกับผู้หญิงที่อ่อนแอกว่าตนเช่นนี้ พร้อมกับเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นอีกด้วย