พรรคประชาธิปัตย์ หาเสียง อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เลือกตั้ง62

เลือกตั้ง62 : อภิสิทธิ์ ย้ำ ประชาธิปัตย์จะพาประเทศชาติพ้นจากปัญหาวิกฤต

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com“ อภิสิทธิ์ ลงพื้นที่ชวนประชาชนใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ย้ำ ประชาธิปัตย์จะพาประเทศชาติพ้นจากปัญหาวิกฤต วันที่ 10 มีนาคม 2562 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ…

Home / NEWS / เลือกตั้ง62 : อภิสิทธิ์ ย้ำ ประชาธิปัตย์จะพาประเทศชาติพ้นจากปัญหาวิกฤต

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com

อภิสิทธิ์ ลงพื้นที่ชวนประชาชนใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ย้ำ ประชาธิปัตย์จะพาประเทศชาติพ้นจากปัญหาวิกฤต

วันที่ 10 มีนาคม 2562 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะ ลงพื้นที่เขตหนองแขม ขึ้นรถแห่และเดินรณรงค์เชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม 2562 พร้อมขอคะแนนเสียงสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ และนายสามารถ ม่วงศิริ ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคฯ เบอร์ 8

เวลา 07:20 น. ที่ตลาดหมู่บ้านพระปิ่น 5 ซึ่งเป็นจุดที่ 2 ของการลงพื้นที่วันนี้ นายอภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงกระแสพรรคฯ ว่าจากการลงพื้นที่ทั่วประเทศทุกภาค ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ประชาชนให้ความสนใจในนโยบายของพรรค โดยเฉพาะเรื่องของการเร่งฟื้นเศรษฐกิจ การเร่งฟื้นกำลังซื้อ ทั้งภาคเกษตรกรและผู้ใช้แรงงาน ประชาชนส่วนใหญ่ต้องการเห็นประเทศเดินไปข้างหน้า

ผู้สื่อข่าวถามว่า โค้งสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้ง จะเน้นเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวบอกว่า เน้นทั้งนโยบายพรรคและจุดยืนทางการเมืองของพรรค เพราะเรื่องนโยบายเป็นเรื่องที่ประชาชนรอคอยอยู่ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนและประเทศชาติได้ประโยชน์อะไร

แต่จุดยืนทางการเมืองก็สำคัญ เพราะว่าแม้จะมีนโยบายดีๆ แต่ถ้าบ้านเมืองเดินเข้ามาสู่จุดเดิมๆ ก็ไม่มีประโยชน์ เพราะฉะนั้นพรรคประชาธิปัตย์จึงกำหนดแนวทางและจุดยืนที่ชัดเจนว่าจะพาประเทศชาติพ้นจากปัญหาวิกฤตนี้อย่างไร