ข่าวสดวันนี้ ทำร้ายร่างกาย ผู้เช่า เจ้าของห้องพัก

เจ้าของห้องพักผวา หลังพบกองเลือดเต็มห้อง ที่แท้ผู้เช่าถูกแฟนเก่าทำร้าย

เจ้าของห้องพักผวา หลังพบกองเลือดเต็มห้อง ล่าสุดทราบแล้วผู้เช่าถูกแฟนเก่าทำร้าย วอนหน่วยงานเร่งหาคนผิดมาลงโทษ จากกรณีที่เจ้าของห้องพักแห่งหนึ่งได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Petladda Artyut ให้ชาวเน็ตช่วยกันแชร์ตามหาผู้เช่าห้องของตนหรือญาติที่รู้จัก หลังจากไม่สามารถติดต่อได้จึงตัดสินใจไปดูที่ห้องเช่าเพื่ออยากทราบว่ายังพักอยู่หรือไม่อย่างไร ปรากฏว่าพบกองเลือดเต็มห้อง โดยเจ้าของห้องพักได้ระบุข้อความว่า ช่วยแชร์ตามหาผู้เช่า/ญาติคนนี้หน่อยค่ะ มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมมีเลือดเต็มห้องห้องแบบนี้!! แล้วผู้เช่าก็หายไป…

Home / NEWS / เจ้าของห้องพักผวา หลังพบกองเลือดเต็มห้อง ที่แท้ผู้เช่าถูกแฟนเก่าทำร้าย

เจ้าของห้องพักผวา หลังพบกองเลือดเต็มห้อง ล่าสุดทราบแล้วผู้เช่าถูกแฟนเก่าทำร้าย วอนหน่วยงานเร่งหาคนผิดมาลงโทษ

จากกรณีที่เจ้าของห้องพักแห่งหนึ่งได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Petladda Artyut ให้ชาวเน็ตช่วยกันแชร์ตามหาผู้เช่าห้องของตนหรือญาติที่รู้จัก หลังจากไม่สามารถติดต่อได้จึงตัดสินใจไปดูที่ห้องเช่าเพื่ออยากทราบว่ายังพักอยู่หรือไม่อย่างไร ปรากฏว่าพบกองเลือดเต็มห้อง โดยเจ้าของห้องพักได้ระบุข้อความว่า

ช่วยแชร์ตามหาผู้เช่า/ญาติคนนี้หน่อยค่ะ มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมมีเลือดเต็มห้องห้องแบบนี้!! แล้วผู้เช่าก็หายไป ตาย โดนฆ่าตาย หรืออะไรยังไง เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2562 เวลา 16.00 น ได้มีผู้เช่าติดต่อขอเช่าผ่านเว็บไซต์หนึ่ง และแจ้งว่าจะขอโอนเงินค่าเช่าให้ก่อน1วัน แล้วในวันที่ 8 มีนาคม จะโอนให้อีกในช่วงดึก

หลังจากนั้นช่วงเวลา 17.00 น ทางเราได้มีการโทรหาผู้เช่า โทรเท่าไหร่ๆก็ไม่มีการรับสาย จึงตัดสินใจไปดูที่ห้องเช่า เพื่อที่อยากจะรู้ว่ายังพักอยู่หรือไม่อย่างไร พอไปถึงเคาะห้องก็มีคนอยู่ มีผู้ชายแง้มประตูทำลับๆล่อๆ แล้วบอกว่า “คับ คับ คับ เดี๋ยวโอนให้คับๆๆๆ” พูดจาลน แต่ช่องแง้มนั้น เห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 5-6 ขวบนอนอยู่ที่โซฟา

แต่ก็แปลกใจว่าทำไมมานอนกันข้างนอกห้อง ทำไมไม่นอนกันในห้อง ก็เลยขอโทษแล้วก็ให้พักผ่อนต่อ (เห็นแก่เด็ก) พอเช้ามา สภาพก็อย่างที่เห็น มันคือเลือด เลือด เลือดและเลือด

ล่าสุดทางเจ้าของห้องพักได้โพสต์ความคืบหน้าถึงกรณีดังกล่าวว่า จากการแชร์ข้อมูลดังกล่าวจนสามารถหาช่องทางติดต่อผู้หญิงที่เช่าห้องมาได้ ซึ่งหลังจากได้พูดคุยแล้วทราบว่าฝ่ายผู้หญิงแล้ว บอกว่าโดนแฟนเก่าทำร้ายร่างกาย ซึ่งเป็นแฟนที่มีลูกด้วยกันและเลิกกันมา 8 ปีแล้ว แฟนเก่านัดมาอยากเจอลูก

ผู้ชายที่ก่อเหตุทำร้ายอดีตแฟนสาว

หลังจากมาที่คอนโดแล้วก็มีปากเสียงกัน ผู้หญิงถูกฝ่ายชายทุบทำร้ายจนหัวแตก ช้ำตามตัว ส่วนตอนนี้ผู้ชายหนีไปพร้อมเอาลูกไปด้วย รวมถึงนำโทรศัพท์ของฝ่ายหญิงไปด้วย แล้วขู่ผู้หญิงไม่ให้เจอลูก ซึ่งทางฝ่ายผู้หญิงหวาดกลัวมากเพราะถูกข่มขู่จากผู้ชาย กลัวว่าทางบ้านจะโดนทำร้ายไปด้วย และที่สำคัญอยากได้ลูกคืน โดยผู้หญิงต้องการความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา

ขณะที่ยังขอให้ช่วยกันกระจายข่าวตามหาคนผิดมาลงโทษ และหวังว่าจะมีหน่วยงานที่สามารถช่วยเหลือผู้หญิงที่ถูกทำร้าย และสามารถนำลูกกลับมาให้เธอได้