ถูกพี่เลี้ยงทำร้าย เด็กถูกพี่เลี้ยงทำร้าย

ยายอุ้มหลานวัย 1 ขวบ ร้องอดีต ส.ส.ชลบุรี หลังหลานถูกพี่เลี้ยงทำร้ายจนพิการ

ยายอุ้มหลานวัย 1 ขวบ ร้องอดีต ส.ส.ชลบุรี หลังหลานถูกพี่เลี้ยงทำร้ายจนพิการ ผ่านไปแล้ว 4 เดือนคดียังไม่มีความคืบหน้า วันนี้ 10 มี.ค. 62 มีรายงานว่า ขณะที่…

Home / NEWS / ยายอุ้มหลานวัย 1 ขวบ ร้องอดีต ส.ส.ชลบุรี หลังหลานถูกพี่เลี้ยงทำร้ายจนพิการ

ยายอุ้มหลานวัย 1 ขวบ ร้องอดีต ส.ส.ชลบุรี หลังหลานถูกพี่เลี้ยงทำร้ายจนพิการ ผ่านไปแล้ว 4 เดือนคดียังไม่มีความคืบหน้า

วันนี้ 10 มี.ค. 62 มีรายงานว่า ขณะที่ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อดีต ส.ส. ชลบุรี เดินทางไปร่วมงานประเพณีทำบุญกลางบ้าน ภายในโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทร นาเกลือ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ได้มี นางราชินทร์ดา รุสเซลล์ อายุ 45 ปี อุ้ม ‘น้องฟีฟ่า’ หลานชายวัย 1 ปี 6 เดือน ซึ่งถูกพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เข้ามาขอความช่วยเหลือและปรึกษาแนวทางของรูปคดี เนื่องจากเวลาผ่านไป 4 เดือนกว่าแล้วยังไม่มีความคืบหน้าใด

โดย นางราชินทร์ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ปกติน้องฟ่าหลานชาย อยู่ในการดูแลเลี้ยงดูของพี่เลี้ยง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับแม่ของเด็ก และเมื่อวันที่ 7 พ.ย. 61 ได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาลบางละมุงว่า หลานมีบาดแผลคล้ายกับว่า มาจากการถูกทำร้าย มีอาการขาดอากาศหายใจ สมองบวม เลือดคลั่ง และมีรอยเล็บตามร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา

โดยจากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียง น้องฟีฟ่า ส่งเสียงร้อง จนกระทั่งมีคนไปพบว่า ถูกนำมาทิ้งไว้บริเวณบันไดทางขึ้นห้องพัก ในอาการโคม่า จึงรีบพากันส่งโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุ ได้มีหลายหน่วยงานเข้ามามอบสิ่งของและติดตามอาการ เพื่อช่วยเหลือในเบื้องต้น ส่วนเรื่องคดีความเบื้องต้นได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้กับ สภ.หนองปรือ ทั้งนี้ เวลาผ่านไปล่วง 4 เดือนแล้วยังไม่มีความคืบหน้า

นางราชินทร์ ยังเล่าอีกว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ทางแม่ได้ปล่อยเด็กไว้ให้เธอดูแล จนตัวเองไม่มีเวลาทำงาน กระทั่งต้องลาออกจากงานเพื่อมาดูแลหลาน ซึ่งอยู่ในสภาพพิการตาบอด สมองบวมกดทับเส้นประสาท โดยจะต้องกินนมผ่านสายยาง ซึ่งตอนนี้ยอมรับว่า ครอบครัวเดือนร้อนเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่มีรายได้มาเลี้ยงดู ทั้งนี้ระยะหลังเกิดอาการเครียดถึงขั้นอยากจะฆ่าตัวเองตาย

หากท่านใด อยากมอบสิ่งของหรือเงินช่วยเหลือ ‘น้องฟ่า’ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์หมายเลข 089-543-8280 หรือโอนเงินเข้าบัญชีเลขที่ 020274409497 นางราชินทร์ดา รุสเซลล์ บัญชีธนาคารออมสิน สาขาบางละมุง