ข่าวสดวันนี้ ไร่สับปะรด

เทรนด์ใหม่มาแล้ว ! นักท่องเที่ยวแห่เช็คอินร้านอาหารกลางไร่สับปะรด

จังหวัดกาญจนบุรี  มีสถานที่เช็คอินยอดฮิตแห่งใหม่ เป็นร้านอาหารที่อยู่ภายในไร่สับปะรดบนยอดเขากว่า 500 ไร่นักท่องเที่ยวสามารถชมความงามของธรรมชาติแบบ360องศาพร้อมรับลมเย็นได้ตลอดทั้งปี  ร้านนี้ ตั้งอยู่บนยอดเขาชัฎท่ามกลางไร่สับปะรดเนื้อที่กว่า 500 ไร่ ในพื้นที่บ้านหนองหมู หมู่6 ตำบลหลุมรังอำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี ที่ตอนนี้กำลังกลายเป็นสถานที่เช็คอินยอดฮิตแห่งใหม่ จุดเด่นของที่นี่นอกจากความสวยงามของไร่สับปะรดที่ปลูกเรียงรายเป็นแนวยาวบนเนื้อที่กว่า500ไร่แล้ว…

Home / NEWS / เทรนด์ใหม่มาแล้ว ! นักท่องเที่ยวแห่เช็คอินร้านอาหารกลางไร่สับปะรด

จังหวัดกาญจนบุรี  มีสถานที่เช็คอินยอดฮิตแห่งใหม่ เป็นร้านอาหารที่อยู่ภายในไร่สับปะรดบนยอดเขากว่า 500 ไร่นักท่องเที่ยวสามารถชมความงามของธรรมชาติแบบ360องศาพร้อมรับลมเย็นได้ตลอดทั้งปี 

ร้านนี้ ตั้งอยู่บนยอดเขาชัฎท่ามกลางไร่สับปะรดเนื้อที่กว่า 500 ไร่ ในพื้นที่บ้านหนองหมู หมู่6 ตำบลหลุมรังอำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี ที่ตอนนี้กำลังกลายเป็นสถานที่เช็คอินยอดฮิตแห่งใหม่

จุดเด่นของที่นี่นอกจากความสวยงามของไร่สับปะรดที่ปลูกเรียงรายเป็นแนวยาวบนเนื้อที่กว่า500ไร่แล้ว ยังมีจุดชมวิวที่ลูกค้าสามารถมองเห็นทิวทัศน์มุมสูงชมความสวยงามของธรรมชาติท่ามกลางสภาพอากาศที่เย็นสบายตลอดปี

อีกทั้งยังมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ทำจากสับปะรดที่ทางเจ้าของร้านได้คิดสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อต้อนรับลูกค้า เริ่มตั้งแต่เมนูเครื่องดื่มน้ำสับปะรดอัญชันเมื่อทานเข้าไปแล้วจะให้ความรู้สึกสดชื่น เป็นเมนูเครื่องดื่มยอดฮิตที่ลูกค้าทุกคนจะต้องสั่งมาดื่มเป็นประจำ นอกจากนี้ยังมีเมนูขนมจีนน้ำยาสับปะรดซึ่งเป็นเมนูที่หาทานได้ยากในสมัยนี้

กิจกรรมยอดฮิตของลูกค้าที่มาใช้บริการคือการถ่ายภาพเก็บความสวยงามของไร่สับปะรดรวมถึงการนั่งทานอาหารบนแคร่แบบห้อยขาที่ให้ลูกค้าได้ชมทิวทัศน์ความสวยงามของไร่สัปปะรดอย่างใกล้ชิด