ข่าวรถชน ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ

ไปติดท่าไหน? ภาพรถจยย.ลอยติดสายไฟ หลังเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ

เปิดภาพแปลก รถจักรยานยนต์ลอยติดกับสายไฟข้างทาง หลังเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ วันนี้ (11 มี.ค. 2562) เพจ CB650F THAILAND ได้มีการเผยภาพชวนฉงน เมื่อมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งลอยติดอยู่กับสายไฟฟ้าหลังเกิดอุบัติเหตุ โดยภาพได้เผยให้เห็นว่า มีรถยนต์คันหนึ่งพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าอยู่บนถนนเส้นหนึ่งในพื้นที่ อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์  ขณะที่ถัดจากนั้นไม่กี่เมตร พบว่ามีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งห้อยติดอยู่กับสายไฟฟ้าข้างทางสร้างความแปลกใจให้กับผู้พบเห็นเป็นจำนวนมาก…

Home / NEWS / ไปติดท่าไหน? ภาพรถจยย.ลอยติดสายไฟ หลังเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ

เปิดภาพแปลก รถจักรยานยนต์ลอยติดกับสายไฟข้างทาง หลังเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ

วันนี้ (11 มี.ค. 2562) เพจ CB650F THAILAND ได้มีการเผยภาพชวนฉงน เมื่อมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งลอยติดอยู่กับสายไฟฟ้าหลังเกิดอุบัติเหตุ

โดยภาพได้เผยให้เห็นว่า มีรถยนต์คันหนึ่งพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าอยู่บนถนนเส้นหนึ่งในพื้นที่ อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์  ขณะที่ถัดจากนั้นไม่กี่เมตร พบว่ามีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งห้อยติดอยู่กับสายไฟฟ้าข้างทางสร้างความแปลกใจให้กับผู้พบเห็นเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้จากการตรวจสอบ ทำให้ทราบว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ไม่ใช่การชนกัน แต่เป็นเพราะรถกระบะคันเกิดเหตุ ที่บรรทุกผู้โดยสารมา 5 คน พร้อมรถจักรยานยนต์ 1 คน  เกิดอุบัติเหตุยางระเบิดจนรถเสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้ทั้งคนและรถกระเด็นกระจัดกระจาย ก่อนที่รถจักรยานยนต์ได้ลอยไปติดสายไฟอย่างที่เห็น ทั้งนี้จากเหตุที่เกิดขึ้นทำให้มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย แต่ไม่มีรายงานคนเสียชีวิตแต่อย่างใด

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า  อุบัติเหตุเกิดขึ้นที่ อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ แต่พอเห็นมอ’ไซต์แล้ว เอิ่ม…มันชนกันท่าไหน ทำไมไปขนาดนั้น แก้ไขเพิ่มเติม รถยนต์ไม่ได้ชนกับมอ’ไซต์นะครับ รถยนต์ขนมอ’ไซต์มา แล้วพลิกคว่ำ