ข่าวจังหวัดเชียงราย ข่าวตีกัน ข่าวมวย ข่าวสดวันนี้ มวย วิจารณ์มวย

เปิดคลิประทึกแก๊งโจ๋ เปิดฉากไฟว์กันริมแก่ง สถานที่เที่ยวขึ้นชื่อ จ.เชียงราย

แก๊งโจ๋เปิดฉากยิง-ตีกันจนฝุ่นตลบ ที่แก่งแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.เชียงราย โชคดีไร้คนบาดเจ็บ – เสียชีวิต วันนี้ (11 มี.ค. 2562) โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปนาทีระทึก ขณะเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันที่บริเวณสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งใน อ.เทิง จ.เชียงราย ซึ่งเปิดเป็นแพให้ประชาชนเข้ามาพักผ่อนเล่นน้ำคลายร้อน…

Home / NEWS / เปิดคลิประทึกแก๊งโจ๋ เปิดฉากไฟว์กันริมแก่ง สถานที่เที่ยวขึ้นชื่อ จ.เชียงราย

แก๊งโจ๋เปิดฉากยิง-ตีกันจนฝุ่นตลบ ที่แก่งแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.เชียงราย โชคดีไร้คนบาดเจ็บ – เสียชีวิต

วันนี้ (11 มี.ค. 2562) โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปนาทีระทึก ขณะเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันที่บริเวณสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งใน อ.เทิง จ.เชียงราย ซึ่งเปิดเป็นแพให้ประชาชนเข้ามาพักผ่อนเล่นน้ำคลายร้อน

โดยคลิปถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก เต้ย เฉย’เฉย  ที่เผยให้เห็นว่า มีกลุ่มวัยุร่นชาย 2 กลุ่มจำนวนเกือบร้อยคน ไล่ทำร้ายกันอยู่บริเวณทางลงแก่งแห่งหนึ่ง  โดยไม่สนใจว่าคนอื่นๆ ที่พักผ่อนอยู่บริเวณดังกล่าวจะได้รับความเดือดร้อน

ซึ่งนอกจากจะใช้อาวุธประจำกายทั้งหมัดและเท้าในการห่ำหั่นกันจนฝุ่นตลบแล้ว ยังมีเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 2-3 นัดด้วย แต่ทั้งนี้ไม่มีรายงานของผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด  ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า 👊มีมวยบะพอ 🔫ยิงกันแหมโคตรโหดเลย😹

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่าย ที่เปิดฉากทำร้ายกันในครั้งนี้ เพราะหากเกิดพลาดพลั้งอาจทำให้คนอื่นๆ ที่ใช้สถานที่ดังกล่าวเป็นที่พักผ่อนเดือดร้อนในการกระทำที่ไม่ได้ก่อด้วย อาทิ

เดอะ นอย กูไม่อยากเที่ยว ก็เพราะคนโง่ๆ อย่างพวกมึงเนี่ย
ตีกันเดี่ยว แมนๆ ลูกผู้ชายๆ ไม่ตี
เอะอะหมาหมู่ กลัวตีอริไม่ชนะ กลัวสู้ไม่ได้

แถมยังยิงกันอีก งานนี้มึงเป็นข่าวดังอีกแน่
เชียงรายอีกแล้ว อากาศร้อน คนร้อน

ยิงกันให้ตายๆ ไป เสียดายเกิดมาทำร้ายพ่อแม่
ไม่ใช่แค่เสียหน้าเสียตาต่อบิดามารดรพวกมึง

แต่ยังเสียชื่อคนเชียงราย เมืองอากาศที่สุดในไทยอีก
เกลียดทหาร ตำรวจ แต่ก็พาลให้ตำรวจทหารได้มีหน้ามีตากันอีกละ
🤣🤣 เป็นต้น