ข่าวจังหวัดอยุธยา ข่าวสดวันนี้ ฆ่าพยาบาล

จับแล้ว! อดีตเจ้าหน้าที่เปล ฆ่าพยาบาลสาวซุกรถเก๋ง

ตำรวจตามรวบแล้ว อดีตเวรเปลฆ่าปาดคอพยาบาลสาวซุกรถเก๋ง ก่อนจอดทิ้งหน้าโรงพยาบาลภาชี สารภาพทำจริงเหตุไม่พอใจที่ผู้ตายไม่ยอมให้ยืมเงิน และพยายามตีตัวออกห่าง หลังแอบคบกันมาได้ 5 ปี ความคืบหน้าเหตุการณ์ นางศรีสุภางค์ หรือเก่ง สุวรรณศิลป์ อายุ 48 ปี…

Home / NEWS / จับแล้ว! อดีตเจ้าหน้าที่เปล ฆ่าพยาบาลสาวซุกรถเก๋ง

ตำรวจตามรวบแล้ว อดีตเวรเปลฆ่าปาดคอพยาบาลสาวซุกรถเก๋ง ก่อนจอดทิ้งหน้าโรงพยาบาลภาชี สารภาพทำจริงเหตุไม่พอใจที่ผู้ตายไม่ยอมให้ยืมเงิน และพยายามตีตัวออกห่าง หลังแอบคบกันมาได้ 5 ปี

ความคืบหน้าเหตุการณ์ นางศรีสุภางค์ หรือเก่ง สุวรรณศิลป์ อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่พยาบาลห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋งตัวเอง โดยมีบาดแผลถูกกรีดที่บริเวณคอ ก่อนที่ภาพวงจรปิดจะจับภาพ คนร้ายเป็นชายขับรถมาจอดทิ้งไว้ ก่อนที่จะลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (11 มี.ค. 2562)  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 ชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ชุดสืบสวน สภ.ภาชี ได้จับกุมคนร้ายคนดังกล่าวได้แล้ว หลังจากตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด และสอบถามจากพยานทำให้ยืนยันได้ชัดว่าเป็นคนร้ายจริง  ทราบชื่อคือนายอัญหรือน็อต ฟักศิริ อายุ 33 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับตัวได้ภายในวัดลาดชิด ต.ลาดชิด อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา

ทั้งนี้จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยก่อนเกิดเหตุ เคยเป็นเจ้าหน้าที่เวรเปล ในโรงพยาบาลเดียวกับผู้ตาย ก่อนจะลาออกไปได้ประมาณ 1 ปี ขณะทำงานได้สนิทสนมกับผู้ตาย คบหากันโดยไม่มีใครรู้ ประมาณ 5 ปี ที่ผ่านมาผู้ต้องหาจะขอเงิน หยิบยืมเงินผู้ตายใช้ จนระยะหลัง ผู้ตายเริ่มตีตัวออกห่าง

วันเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้นัดเจอกับผู้ตายอีก นัดเจอที่หน้าโรงพยาบาล โดยผู้ต้องหานั่งรถไปด้วยระหว่างทางเกิดมีปากเสียงกัน เพราะผู้ต้องหาขอยืมเงินอีก 10,000 บาท แต่ผู้ตายไม่ยอมให้ จึงได้ใช้อาวุธมีดข่มขู่เกิดการต่อสู้กัน ใช้มีดปาดคอ 1 แผล และแทง 1 แผล จากนั้นได้จับหัวกดกับเบาะรถด้านหลังจนแน่นิ่งไป แล้วนำรถมาจอดทิ้งเอาไว้ในที่เกิดเหตุและหลบหนีไป จนกระทั้งมาถูกจับได้ดังกล่าว

เบื้องต้นทางตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไว้เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะมีการแถลงข่าวการจับกุมในวันที่ 12 มี.ค. นี้ต่อไป