จักรทิพย์ ชัยจินดา พัทลุง ระเบิด ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล สตูล

ผบ.ตร.-ศรีวราห์ บินลงใต้ติดตามความคืบหน้าบึ้ม สตูล-พัทลุง

ผบ.ตร.-ศรีวราห์ บินลงใต้ติดตามความคืบหน้าบึ้มสตูล-พัทลุง เผยยังไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มใด ปัดเอี่ยวการเลือกตั้ง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รอง…

Home / NEWS / ผบ.ตร.-ศรีวราห์ บินลงใต้ติดตามความคืบหน้าบึ้ม สตูล-พัทลุง

ผบ.ตร.-ศรีวราห์ บินลงใต้ติดตามความคืบหน้าบึ้มสตูล-พัทลุง เผยยังไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มใด ปัดเอี่ยวการเลือกตั้ง

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.ตม. บินด่วนลงพื้นที่จังหวัดสตูลและจังหวัดพัทลุง เพื่อติดตามความคืบหน้าและเร่งติดตามตัวคนร้ายกรณีคนร้ายรอบวางระเบิด 6 ลูกในจังหวัดสตูล และ 11 จุดที่จังหวัดพัทลุง เมื่อวันที่ 9 มีนาคม และวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา

พล.ต.อ.ศรีวราห์ เปิดเผยก่อนจะเดินทางไป จ.พัทลุง และ จ.สตูล ว่า เหตุการณ์ระเบิดใน 2 พื้นที่เป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีสัญญาณเตือนก่อนเกิดเหตุล่วงหน้า และยังไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มคนร้ายพวกใดที่มาสร้างสถานการณ์ แต่ยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นไม่เกี่ยวข้องกับทางการเมืองหรือการเลือกตั้งแต่อย่างใด อีกทั้งไม่เกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ด้วย

อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีกลุ่มไหนออกมายอมรับแสดงตัวว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายความมั่นคงกำลังขยายผลถึงชนวนเหตุในครั้งนี้ และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ในส่วนของการเลือกตั้งทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ได้ชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มกำลังโดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ส่วนในเรื่องทางการข่าวขณะนี้ยังไม่ได้รับรายอะไรเพิ่มเติม ซึ่งสถานกาณ์ล่าสุดยังปกติอยู่