ข่าวสดวันนี้ เสือจากัวร์

นทท.สาวถูกเสือจากัวร์ตะปบเจ็บ หลังฝ่าฝืนป้ายห้าม เข้าไปเกาะกรงหวังเซลฟี

เสือจากัวร์ทำร้ายนักท่องเที่ยวสาวเลือดอาบ หลังอุตริข้ามรั้วไปเกาะกรงหวังเซลฟี่ในระยะประชิด สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่ สหรัฐอเมริกา ได้เกิดเหตุระทึกขึ้น เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งถูกเสือจากัว ในสวนสัตว์ Wildlife World Zoo ในรัฐแอริโซนาตะปบเข้าที่แขนจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากที่เธอฝ่าฝืนคำสั่งห้ามพยายามเข้าไปถ่ายรูปเซลฟี่กับเสือตัวดังกล่าว รายงานเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ก็รีบไปที่เกิดเหตุก่อนจะโยนขวดน้ำเพื่อเบนความสนใจ…

Home / NEWS / นทท.สาวถูกเสือจากัวร์ตะปบเจ็บ หลังฝ่าฝืนป้ายห้าม เข้าไปเกาะกรงหวังเซลฟี

เสือจากัวร์ทำร้ายนักท่องเที่ยวสาวเลือดอาบ หลังอุตริข้ามรั้วไปเกาะกรงหวังเซลฟี่ในระยะประชิด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่ สหรัฐอเมริกา ได้เกิดเหตุระทึกขึ้น เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งถูกเสือจากัว ในสวนสัตว์ Wildlife World Zoo ในรัฐแอริโซนาตะปบเข้าที่แขนจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากที่เธอฝ่าฝืนคำสั่งห้ามพยายามเข้าไปถ่ายรูปเซลฟี่กับเสือตัวดังกล่าว

รายงานเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ก็รีบไปที่เกิดเหตุก่อนจะโยนขวดน้ำเพื่อเบนความสนใจ และช่วยเหลือหญิงรายดังกล่าวออกมาจากที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ของสวนสัตว์เผยว่า เหตุที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความผิดของเสือที่ทำร้ายนักท่องเที่ยว แต่เป็นนักท่องเที่ยวเองที่ฝืนป้ายห้ามจนถูกทำร้าย

อย่างไรก็ดีทางสวนสัตว์จะไม่นิ่งนอนใจ เร่งหามาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุขึ้นอีก แม้มันจะเป็นเรื่องยากมากที่จะควบคุม เพราะเมื่อปีก่อนก็มีเหตุการณ์ในลักษณะนี้  คือมีนักท่องเที่ยวปีนรั้วกั้นเข้าไปจึงถูกเสือทำร้ายกลับมาแล้วเช่นกัน