ข่าวภูมิภาค ชัยนาท หมอก อากาศแปรปวน

หมอกหนาคลุมเมืองชัยนาท ตร.ประกาศเตือนเปิดไฟหน้าขับช้าลง

จ.ชัยนาท เช้าวันนี้เกิดอากาศแปรปวนอีกครั้ง มีหมอกหนาลงปกคลุมทั่วทั้งตัวเมือง ตร.ประกาศเตือนเปิดไฟหน้าขับช้าลง วันที่ 12 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พื้นที่ จ.ชัยนาท เช้าวันนี้เกิดอากาศแปรปวนอีกครั้ง เมื่อจู่ๆก็มีหมอกหนาลงปกคลุมทั่วทั้งตัวเมือง รวมทั้งถนนสายต่างๆในพื้นที่รอบนอกทั้ง 8 อำเภอด้วย โดยที่บริเวณ…

Home / NEWS / หมอกหนาคลุมเมืองชัยนาท ตร.ประกาศเตือนเปิดไฟหน้าขับช้าลง

จ.ชัยนาท เช้าวันนี้เกิดอากาศแปรปวนอีกครั้ง มีหมอกหนาลงปกคลุมทั่วทั้งตัวเมือง ตร.ประกาศเตือนเปิดไฟหน้าขับช้าลง

วันที่ 12 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พื้นที่ จ.ชัยนาท เช้าวันนี้เกิดอากาศแปรปวนอีกครั้ง เมื่อจู่ๆก็มีหมอกหนาลงปกคลุมทั่วทั้งตัวเมือง รวมทั้งถนนสายต่างๆในพื้นที่รอบนอกทั้ง 8 อำเภอด้วย โดยที่บริเวณ 4 แยกแขวงการทางชัยนาท จุดบรรจบของถนนสายหลักคือถนนพหลโยธิน และถนนชัยนาท-พรรณบุรี ซึ่งจะมีปริมาณรถหนาแน่นทุกวัน ก็มีหมอกสีขาวโพลนลงปกคลุมอย่างหนาแน่น ทำให้ทัศนวิสัยการมองเห็นลดลงเหลือเพียง 20 เมตร

โดยรถแต่ละคันที่แล่นอยู่บนถนนกลายสภาพเหมือนแล่นหายไปในม่านหมอก เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธนรเมืองชัยนาท จึงต้องประกาศขอความร่วมมือจากผู้ใช้รถใช้ถนน ให้เปิดไฟหน้ารถทุกคัน และขอให้ลดความเร็วลงเพื่อความปลอดภัย และป้องกันอุบัติเหตุ

ทั้งนี้พื้นที่ จ.ชัยนาท เริ่มมีความเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศจากหน้าหนาว เข้าสู่หน้าร้อนมาได้ประมาณ 2 สัปดาห์ เหตุการณ์ในวันนี้จึงทำให้เป็นที่แปลกใจของคนทั่วไปว่าในเกิดอะไรขึ้น เมื่อมีสายหมอกหนาเหมือนหน้าหนาวกลับมาปกคลุมเมืองให้เห็นอีกครั้ง