ทำร้ายร่างกาย บีบคอแฟน

ม. ดัง แจงหนุ่มบีบคอแฟน-ขู่ปล่อยคลิปโป๊ พ้นสภาพนักศึกษาแล้ว

ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกหนุ่มในคลิปบีบคอแฟนสาว ด้านคณะวิศวะ ม.ราชภัฏอุดรธานี แจงเจ้าตัวพ้นสภาพนักศึกษาตั้งแต่ปีที่แล้ว จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอหนุ่มทำร้ายร่างกายแฟนสาว หลังถูกปล่อยภาพเหตุการณ์ขณะที่เจ้าตัวใช้มือบีบคอแฟนสาวอย่างเลือดเย็นทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้น ล่าสุดวันนี้ (12 มี.ค. 62) เฟซบุ๊กเพจ วิศวกรรมพลังงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ได้มีการแถลงชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น สืบเนื่องจากพบว่ารูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กของหนุ่มผู้ก่อเหตุ…

Home / NEWS / ม. ดัง แจงหนุ่มบีบคอแฟน-ขู่ปล่อยคลิปโป๊ พ้นสภาพนักศึกษาแล้ว

ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกหนุ่มในคลิปบีบคอแฟนสาว ด้านคณะวิศวะ ม.ราชภัฏอุดรธานี แจงเจ้าตัวพ้นสภาพนักศึกษาตั้งแต่ปีที่แล้ว

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอหนุ่มทำร้ายร่างกายแฟนสาว หลังถูกปล่อยภาพเหตุการณ์ขณะที่เจ้าตัวใช้มือบีบคอแฟนสาวอย่างเลือดเย็นทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้น ล่าสุดวันนี้ (12 มี.ค. 62) เฟซบุ๊กเพจ วิศวกรรมพลังงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ได้มีการแถลงชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น สืบเนื่องจากพบว่ารูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กของหนุ่มผู้ก่อเหตุ (ตอนนี้ได้ปิดเฟซบุ๊กหนีไปแล้ว) เป็นเสื้อช็อปของคณะวิศวะของมหาวิทยาลัยดังกล่าว โดยข้อความระบุว่า

สาขาวิชาวิศวกรรมพลังงาน ขอชี้แจงให้ทุกท่านทราบว่า บุคคลในภาพเคยศึกษาที่สาขาวิชาวิศวกรรมพลังงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี เมื่อปีการศึกษา 2560 เป็นเวลา 1 ปีการศึกษาเท่านั้น บุคคลดังกล่าวได้พ้นสภาพการเป็นนักศึกษาของสาขาวิชาวิศวกรรมพลังงาน ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2561 เป็นต้นมา และปัจจุบันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับสาขาวิชาวิศวกรรมพลังงาน สาขาวิชาวิศวกรรมพลังงาน ไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการกระทำของบุคคลในภาพดังกล่าวนี้

ทั้งนี้ มีรายงานว่า พ.ต.อ. อรรคพล ยี่เกาะ สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เผยว่า เหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหญิงสาวในคลิปได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำและส่งตัวไปตรวจร่างกาย เพื่อรวบรวมเป็นหลักฐาน และเตรียมออกหมายเรียกผู้ต้องหามาสอบปากคำ ซึ่งผู้ก่อเหตุเข้าข่ายคดีทำร้ายร่างกาย มีอัตราโทษไม่เกิน 3 ปี

 

ที่มา วิศวกรรมพลังงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี