ข่าวสดวันนี้ นั่งฉี่บนรางรถไฟ อินเดีย

นาทีรถไฟแล่นชนลากหญิงอินเดียไปกับพื้น หลังเจ้าตัวนั่งปัสสาวะบนราง

หญิงชาวอินเดีย ถูกรถไฟที่ชานชาลาหมายเลข 6 ของสถานีรถไฟ ธาดาร์ ในนครมุมไบชนและลากไปกับพื้น หลังลงไปนั่งปัสสาวะบนรางรถไฟ เจ้าหน้าที่ กองกำลังพิทักษ์ทางรถไฟในอินเดีย(RPF) เปิดเผยเหตุการณ์กรณีที่มีหญิงชาวอินเดีย ซึ่งไม่ถูกเปิดเผยชื่อลงจากชานชาลาไปปัสสาวะบนรางรถไฟซึ่งในระหว่างที่เธอกำลังปีนขึ้นมาบนชานชาลา ก็มีรถไฟคันหนึ่งก็วิ่งเข้าเทียบท่าด้วยความเร็วสูง และชนหญิงคนนี้ จนเธอติดอยู่บริเวณช่องว่างระหว่างรถไฟกับชานชาลา โดยร่างของเธอถูกลากไปกับรถไฟก่อนที่รถไฟจะหยุดวิ่ง…

Home / NEWS / นาทีรถไฟแล่นชนลากหญิงอินเดียไปกับพื้น หลังเจ้าตัวนั่งปัสสาวะบนราง

หญิงชาวอินเดีย ถูกรถไฟที่ชานชาลาหมายเลข 6 ของสถานีรถไฟ ธาดาร์ ในนครมุมไบชนและลากไปกับพื้น หลังลงไปนั่งปัสสาวะบนรางรถไฟ

เจ้าหน้าที่ กองกำลังพิทักษ์ทางรถไฟในอินเดีย(RPF) เปิดเผยเหตุการณ์กรณีที่มีหญิงชาวอินเดีย ซึ่งไม่ถูกเปิดเผยชื่อลงจากชานชาลาไปปัสสาวะบนรางรถไฟซึ่งในระหว่างที่เธอกำลังปีนขึ้นมาบนชานชาลา ก็มีรถไฟคันหนึ่งก็วิ่งเข้าเทียบท่าด้วยความเร็วสูง และชนหญิงคนนี้ จนเธอติดอยู่บริเวณช่องว่างระหว่างรถไฟกับชานชาลา โดยร่างของเธอถูกลากไปกับรถไฟก่อนที่รถไฟจะหยุดวิ่ง

ภาพเหตุการณ์ขณะรถไฟแล่นมาชนหญิงสาวที่ลงไปนั่งปัสสาวะบนรางรถไฟ

ส่วนทางด้านนาย อาร์เค ดูเบย์ หัวหน้าหน่วย RPF ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุพร้อมกับพลเมืองดีคนอื่นๆ ได้รีบวิ่งไปช่วยเหลือหญิงผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยพวกเขานำตัวเธอขึ้นมา โดยหญิงสาวรายนี้ที่บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ปฏิเสธการรักษาและเดินทางออกจากสถานีรถไฟไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ของ RPF โพสต์ข้อความบนโลกออนไลน์ ชื่นชมคนขับรถไฟขบวนดังกล่าว ที่ตัดสินใจเบรกได้เร็ว ทำให้หญิงคนนี้ไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก