อุบัติเหตุ ไฟไหม้รถ

ระทึก! หนุ่มใหญ่ขับกระบะได้กลิ่นเหม็นน้ำมันจอดดู ก่อนระเบิดไฟลุกท่วม

ระทึก! หนุ่มใหญ่ขับรถกระบะกลับบ้าน ได้กลิ่นเหม็นน้ำมัน จอดดู ก่อนรถจะระเบิดไฟลุกท่วม วันที่ 30 ม.ค. เมื่อเวลา 18.30 น. ศูนย์วิทยุพุทไธสวรรย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงรถยนต์บนถนนสายเอเชีย บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 16…

Home / NEWS / ระทึก! หนุ่มใหญ่ขับกระบะได้กลิ่นเหม็นน้ำมันจอดดู ก่อนระเบิดไฟลุกท่วม

ระทึก! หนุ่มใหญ่ขับรถกระบะกลับบ้าน ได้กลิ่นเหม็นน้ำมัน จอดดู ก่อนรถจะระเบิดไฟลุกท่วม

วันที่ 30 ม.ค. เมื่อเวลา 18.30 น. ศูนย์วิทยุพุทไธสวรรย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงรถยนต์บนถนนสายเอเชีย บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 16 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานขอสนับสนุนรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลบ้านกรด ไปควบคุมเพลิง
พบรถยนต์กระบะ ซูซุกิ สีขาวหมายเลขทะเบียน ถน -8868 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนเพลิงกำลุกไหม้จากภายในที่นั่งคนขับ พลเมืองดีพยายามช่วยกันนำถังเคมีฉีดเพื่อควบคุมเพลิง แต่เพลิงลุกไหม้โหมขึ้นอย่างรุนแรง ไม่สามารถดับไฟได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงต้องปิดการจราจรสองช่องทาง เพื่อให้รถดับเพลิงเข้าควบคุมเพลิง ระดมฉีดน้ำใช้เวลาประมาณ 15 นาที สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ พบว่าบริเวณด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย ส่วนตัวกระบะไม่ได้รับความเสียหาย

สอบถามนายถวิล แขกยงค์ อายุ 53 ปี คนขับรถยนต์กระบะ กล่าวว่าตนเองทำงานอยู่ที่ จ.ปทุมธานี อยู่ระหว่างเดินทางกลับบ้านพัก ใกล้กับสถานีรถไฟอยุธยา เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้กลิ่นน้ำมันในรถจึงได้เปิดกระจกว่ากลิ่นมาจากในรถหรือนอกรถระหว่างมีเสียระเบิดดังที่ใต้เบาะจึงได้จอดรถ จากนั้นเกิดกลุ่มควันและเพลิงไหม้รถยนต์ รีบหนีออกมาให้ห่างจากตัวรถ รถยนต์กระบะคันนี้ใช้ทั้งระบบน้ำมันและแก๊ส แต่แก๊สหมดจึงวิ่งมาด้วยระบบน้ำมันไม่ทราบว่าสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้เกิดจากอะไรโชคดีที่ตัดสินใจจอดรถดูเมื่อรถมีความผิดปกติ