ตะปูเจาะยางรถ ตะปูเจาะยางรถครู นักเรียนเจาะยางรถครู เจาะยางรถครู

เพราะครูบ่น! เด็กป.5 ใช้ตะปูเจาะยางรถครู

ครูสาวโพสต์เฟซบุ๊กถูกเด็กนักเรียนชั้น ป. 5 พยายามจะเจาะยางรถยนต์ เด็กสารภาพอยากแกล้งให้รถครูยางรั่ว เพราะครูบ่น ครูสาวท่านหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวของตัวเองลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังเธอถูกเด็กนักเรียนชั้น ป. 5 แกล้ง โดยการพยายามจะเจาะยางรถยนต์ของเธอ เพียงเพราะว่าไม่พอใจที่ครูบ่น ซึ่งเด็กได้สารภาพว่า อยากแกล้งให้รถครูยางรั่ว…

Home / NEWS / เพราะครูบ่น! เด็กป.5 ใช้ตะปูเจาะยางรถครู

ครูสาวโพสต์เฟซบุ๊กถูกเด็กนักเรียนชั้น ป. 5 พยายามจะเจาะยางรถยนต์ เด็กสารภาพอยากแกล้งให้รถครูยางรั่ว เพราะครูบ่น

ครูสาวท่านหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวของตัวเองลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังเธอถูกเด็กนักเรียนชั้น ป. 5 แกล้ง โดยการพยายามจะเจาะยางรถยนต์ของเธอ เพียงเพราะว่าไม่พอใจที่ครูบ่น ซึ่งเด็กได้สารภาพว่า อยากแกล้งให้รถครูยางรั่ว เพราะครูบ่น ก่อนหน้านี้เคยทำแบบนี้มาแล้วแต่ไม่สำเร็จจึงทำซ้ำอีก จนสุดท้ายถูกจับได้

ข้อความที่ครูระบุมีดังนี้

ตั้งแต่เป็นครูมาสิบปี นี่เป็นเหตุการณ์ที่พีคสุดละ ขนาดสอนเด็กมัธยมมาเจอเด็กมาทุกรูปแบบ เด็กยังไม่เคยทำขนาดนี้เลย แต่นี่เด็กประถมนะ เด็กป.5 อ่ะ คิดอะไรอยู่ลูก ผอ. ถามว่าเจตนาเธอต้องการอะไรทำไมถึงทำกับรถครูแบบนี้ เด็กตอบว่าอยากแกล้งให้รถครูยางรั่ว เพราะครูบ่น พอ ผอ. ถามว่าครูบ่นเธอเรื่องอะไร เด็กกลับตอบไม่ได้ อยากรู้ว่ามีครูคนไหนในโลกนี้บ้างที่ไม่เคยดุถ้าคุณทำตามกติกา

เด็กสารภาพว่าเมื่อวานก็ทำ แต่ครูถอยหลังเลยไม่โดน วันนี้เลยทำอีก ทำ 3 ล้อเลย เอาจริงๆ นะ ทุกวันนี้แทบจะกราบ นักเรียนให้ส่งงานอยู่แล้ว นี่จะให้บ่นไม่ได้ ตักเตือนไม่ได้จริงๆ เหรอ
แอบผิดหวังอยู่นะ ที่ความหวังดีของครู จะทำให้เด็กคนนึงโกรธและแค้นครูได้ขนาดนี้ RIP. ลูกฉันเป็นคนดี