ยาบ้า ยาเสพติด วิสามัญฆาตกรรม

ยิงเปิดทางหนีมีแต่ตาย! หนุ่มค้ายานครสวรรค์ไม่รอด ถูกวิสามัญดับคาถนน

ยิงเปิดทางหนีมีแต่ตาย! หนุ่มค้ายานครสวรรค์ไม่รอด ถูกวิสามัญดับคาถนน คอนกรีตกลางทุ่งนา พบอาวุธปืนลูกซอง 1 กระบอก ปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และยาบ้าจำนวน 300 เม็ด วันนี้ (13…

Home / NEWS / ยิงเปิดทางหนีมีแต่ตาย! หนุ่มค้ายานครสวรรค์ไม่รอด ถูกวิสามัญดับคาถนน

ยิงเปิดทางหนีมีแต่ตาย! หนุ่มค้ายานครสวรรค์ไม่รอด ถูกวิสามัญดับคาถนน คอนกรีตกลางทุ่งนา พบอาวุธปืนลูกซอง 1 กระบอก ปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และยาบ้าจำนวน 300 เม็ด

วันนี้ (13 มี.ค 62) เวลา 14.30 น. ร.ต.อ.ปรีชา แย้มเจริญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ได้รับการประสานแจ้งว่ามีเหตุปะทะกันระหว่างคนร้ายคดีค้ายาเสพติดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนในสังกัด บริเวณถนนคอนกรีตกลางทุ่งนา ในพื้นที่หมู่ 8 ต.สร้อยละคร ซึ่งคนร้ายถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญเสียชีวิตคาที่พร้อมของกลางอาวุธปืนที่ใช้ต่อสู้ และยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.พิธาน ขวัญเมือง ผกก.สภ.ลาดยาว เจ้าหน้าที่อัยการ ฝ่ายปกครอง ทหาร เจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่กู้ภัยลาดยาว

ที่เกิดเหตุพบร่างไร้วิญญาณของ นายประมูล หรือเบิด หมื่นจบ อายุ 26 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนถนนในสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าที่หน้าอก ส่วนของกลางในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืน ลูกซอง 1 กระบอก อาวุธปืน ไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนกระสุนปืนลูกซองตกบนพื้นถนนอยู่ 5 นัด และกระเป๋าสะพายสีดำ โดยภายในกระเป๋ามีกระสุนปืน 38 ซุปเปอร์ จำนวนหนึ่ง และยาบ้า จำนวน 300 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบข้อมูลในเบื้องต้น ทราบว่า นายประมูล เป็นผู้ต้องหาในคดีหมายจับในคดีค้ายาเสพติด และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลาดยาว สืบทราบว่า เจ้าตัวได้หลบหนีมากลบดานอยู่ที่บ้านญาติเลขที่ 18 หมู่ 14 ต.ลาดยาว อ.ลาดยาว จึงได้นำหมายจับพร้อมกำลังมาทำการปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว เพื่อจับกุม แต่ปรากฏว่า จู่ๆ นายประมูลใช้อาวุธปืนคู่กายยิงเปิดทางวิ่งหลบหนี จึงทำให้เกิดการปะทะกันและสุดท้ายนายประมูลถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญเสียชีวิตบนถนน ซึ่งห่างจากบ้านญาติไปประมาณ 100 เมตร

โดยหลังจากเกิดเหตุ ได้มีการเข้าตรวจสอบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีทอง ของผู้ต้องหาที่จอดอยู่หน้าบ้านญาติ ภายในรถพบซองปืน และถุงพลาสติกสำหรับใช้บรรจุยาเสพติด แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมดังกล่าวจะทำบันทึกเพื่อรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้ทราบต่อไป